Subaru

Subaru triệu hồi hơn 270.000 xe SUV do tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ

Subaru Ascent 2019 được trình diễn tại Buổi xem trước báo chí của Triển lãm ô tô quốc tế New England 2019 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Boston vào ngày 17 tháng 1 năm 2019 tại Boston.

Công ty cho biết đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến một số mẫu xe Subaru Ascent sản xuất từ năm 2019-2022.

Subaru Ascent 2019 được trình diện tại Buổi xem trước báo chí của Triển lãm ô tô quốc tế New England 2019 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Boston vào ngày 17 tháng 1 năm 2019 tại Boston.

Theo Subaru, lỗi liên quan đến sản xuất liên quan đến chốt nối đất có thể làm tăng nguy cơ hỏa hoạn trong khi lò sưởi đang hoạt động.

Cho đến nay, hai vụ cháy xe Subaru đã được báo cáo, mặc dù không có tai nạn hoặc thương tích nào do vấn đề này, Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba về việc thu hồi.

NHTSA cho biết đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến 271.694 xe Subaru Ascent chọn lọc, đây là mẫu xe lớn nhất và là SUV ba hàng ghế duy nhất của Subaru. Subaru cho biết ước tính có khoảng 0,6% số xe có khả năng bị ảnh hưởng sẽ cần phải sửa chữa.

Subaru cho biết họ sẽ liên hệ với chủ sở hữu của những chiếc xe bị ảnh hưởng trong vòng 60 ngày và thay thế miễn phí bu-lông nối đất cũng như các bộ phận khác nếu cần thiết.

Cho đến khi việc kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, chủ sở hữu nên đỗ xe bên ngoài, cách xa nhà để xe, nhà để xe hoặc các công trình khác và tránh để xe không có người trông coi khi động cơ đang chạy.

"Nếu chủ sở hữu nhận thấy hoặc ngửi thấy khói bốc ra từ bảng điều khiển hoặc khu vực để chân của người lái, họ nên ngay lập tức dừng vận hành phương tiện và chuyển công tắc đánh lửa sang vị trí 'tắt'," Subaru cho biết trong một tuyên bố.

Khách hàng có thể tìm hiểu xem xe của họ có bị ảnh hưởng hay không tại đây bằng cách nhập số nhận dạng xe gồm 17 chữ số của xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục