Toyota

Toyota Yaris giảm giá cực mạnh tới hơn 60 triệu đồng

Theo ghi nhận từ một số đại lý, hiện nay mẫu xe Toyota Yaris đang được giảm giá đến hơn 60 triệu đồng, qua đó giá bán thực tế chỉ còn khoảng 620 triệu đồng. Trong bối cảnh doanh số mẫu hatchback cỡ B này còn khá khiêm tốn thì đây có thể xem như động thái kích cầu nhằm thu hút khách hàng của các đại lý.

Toyota Yaris


Từ các số liệu đưa ra bởi Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 7 vừa qua, Toyota Yaris ghi nhận mức bán ra chỉ đạt 35 chiếc. Nếu cộng dồn từ đầu năm, cũng chỉ có 436 xe Yaris đến tay khách hàng.

Mức doanh số khiêm tốn này dễ dàng làm cho Toyota Yaris “lép vế” trước Mazda 2 . Thậm chí với mẫu xe có tiếng kén khách Suzuki Swift thì Yaris cũng không nhỉnh hơn bao nhiêu.

Đầu xe Toyota Yaris


Hiện thực chứng minh, dù đã được áp dụng các gói ưu đãi từ đại lý nhưng số lượng khách hỏi mua Toyota Yaris vẫn còn khá ít. Điều này đến từ việc giá niêm yết của mẫu xe này khá cao, khách hàng có nhiều lựa chọn hợp lý hơn trong tầm giá.

Khi so với các đối thủ trong cùng phân khúc, giá trị thương hiệu, xe nhập khẩu và trang bị an toàn có thể xem như là ưu điểm của Toyota Yaris .

Hông xe Toyota Yaris


Gói công nghệ Toyota Safety Sense cũng được trang bị cho thế hệ mới nhất của Toyota Yaris , với gói này, xe sẽ được cung cấp các tính năng cao cấp như cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm, đèn pha tự động, camera lùi, cảm biến va chạm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống HAC hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống giúp ổn định thân xe, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC.

Vô-lăng của Toyota Yaris


Về vận hành , tại Việt Nam thì động cơ của Toyota Yaris cũng không có gì nổi bật khi là loại động cơ 2NR-FE 1,5 lít, sản sinh công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 140Nm tại 4200 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hàng ghế sau của Toyota Yaris


Ở thị trường nước ta, hiện tại chỉ có duy nhất phiên bản G của Toyota Yaris 2022 với mức giá niêm yết là 684 triệu đồng. Đối với giá lăn bánh, chi phí sẽ thay đổi tùy vào từng tỉnh thành, doa động từ 755 triệu đến 788 đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục