Piaggio

Vespa ra mắt bộ sưu tập mới với các gam màu cá tính, năng động

Hãng xe Ý vừa tung ra bộ sưu tập mang tên “Sống động Vespa ” dành cho mẫu xe Vespa Primavera S 2022 với các gam màu đa dạng.

Theo đó, Vespa Primavera S 2022 nhận được những màu sắc mới gồm: màu be Beige Avvolgente, xanh lam đậm Blue Estroverso bên cạnh sắc trắng White Innocenza, xám Grey Delicato, và vàng Yellow Sole. Đi cùng là điểm nhấn đáng chú ý có màu xanh lam trên các khu vực mào chắn bùn, vành xe, hốc còi, tem và viền yếm, kết hợp cùng tem cờ Ý ở thân xe. Với những thay đổi đầy ấn tượng, Primavera S đem đến một định nghĩa mới về phong cách thể thao lịch lãm đậm chất Ý.

Bộ sưu tập màu mới "Sống động Vespa" của năm 2022


Trong khi mẫu xe Vespa Primavera 2022  được bổ sung thêm sắc màu xanh bạc hà Green Relax tạo nên sự tươi tắn, đầy mát mẻ của không khí mùa hè.

Về Vespa Sprint S 2022 , trên cả hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc đều có các màu mới ấn tượng như: Màu xanh thẫm Green Tenace và sắc cam Orange Tramonto. Một điểm sáng khác trên Vespa Sprint S 2022 là những điểm nhấn màu đen bóng trên viền ốp đèn pha, tay dắt sau và khung xe, kết hợp tinh tế với các chi tiết sơn đỏ trên hốc còi, giảm xóc và bộ tem thể thao đã trở thành nét đặc trưng đầy tự hào chỉ có trên Vespa Sprint S, đem đến một diện mạo đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ và trẻ trung đầy khác biệt.

Vespa Primavera và Vespa Sprint mang đến nhiều lựa chọn màu sắc


Không thể bỏ qua mẫu xe Vespa Sprint 2022  được làm mới với 3 sắc màu gồm : xanh lam Blue Estroverso, xám Grey Materia và vàng Yellow Sole. Những gam màu cá tính này thể hiện lên sự năng động và tinh thần khám phá không ngừng nghỉ.

Ngoài ra, nhằm để phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, nhẹ nhàng của phụ nữ Châu Á, Vespa Sprint Sprint S nay sẽ linh hoạt hơn với lựa chọn yên mới dành cho những khách hàng có yêu cầu. Với lựa chọn này, phần yên dành cho người lái được hạ độ cao thấp hơn 30mm, giúp mọi cô gái tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp riêng mình. Đi kèm với đó là da bọc cao cấp mềm mại, chống trượt mang đến sự êm ái, để mỗi chuyến đi là một hành trình khám phá tràn ngập niềm vui. Chi phí để thay đổi sang yên mới cho Vespa Sprint Sprint S là 1,482 triệu đồng.

Giá bán của các mẫu xe trong bộ sưu tập "Sống động Vespa " như sau:

Giá bán của các mẫu xe trong bộ sưu tập "Sống động Vespa" 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục