Piaggio

2021 Vespa Sprint 150 phiên bản đặc biệt của thương hiệu Vespa

2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS, được xem là một phiên bản cực kì cuốn hút khách hàng, với nét đẹp cổ điển, dòng xe sẽ sản xuất số lượng có giới hạn tại thị trường Thái Lan. 


Nhằm kỉ niệm sự kiện, 10 năm Vespiario, đã chính thức làm nhà phân phối thương hiệu xe Vespa  tại thị trường Thái Lan.

Và công ty này đã chính phức cho ra một phiên bản mang tên 2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS 10Th Anniversary Thailand Limited Edition.



Phiên bản đặc biệt của dòng xe Vespa Sprint , chỉ được sản xuất giới hạn 1.010 chiếc. Và giá bán được niêm yết của dòng xe tại thị trường Thái Lan là 149.900 baht (111,51 triệu đồng).



Mẫu xe được nhà thiết kế sơn màu bạc cổ điển, giúp cho dòng xe trở nên thu hút khách hàng hơn. Phần yên xe cũng được sơn màu sơn màu bạc, giống với phần thân xe điều đặc biệt phần yên được thêu các chi tiết kim cương, làm cho dòng xe trở nên khác biệt hơn so với những phiên bản trước đó.

Khi mua dòng xe thuộc phiên bản đặc biệt này, khách hàng sẽ được tặng một số quà tặng đi kèm.



2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS 10TH Anniversary Thailand Limited Edition, được nhà sản xuất trang bị động cơ đơn xy lanh, 4 thì, dung tích lên đến 154,8cc, 3 valve, công nghệ mới mang tên i-Get, và hệ thống làm mát bằng không khí.

Động cơ này giúp cho dòng xe sản sinh công suất tối đa là 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm, đi kèm với hộp số vô cấp tự động CVT.



Các chi tiết về hệ thống treo trên xe được trang bị cho dòng xe bao gồm: cánh tay trục đơn bằng thủy lực ở phía trước và hệ thống giảm xóc đơn ở phía sau. Phanh đĩa trước lên đến 200 mm và dòng xe sẽ có thêm phanh trống sau.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhà sản xuất đã lắp đặt hệ thống ABS ở bánh trước. Vành bánh xe có kích thước lên đến 12-inch, trang bị lốp không săm.





Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục