Piaggio

Vespa Sprint Justin Bieber sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Trước đây, Vespa 946 Christian Dior từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, được nhiều người săn đón và giá bán bị đẩy lên cao ngang một chiếc ô tô hạng sang. Giờ đây, một phiên bản hợp tác khác của hãng xe Ý cũng sẽ được đưa về nước. Cụ thể, đó là chiếc Vespa Sprint Justin Bieber .

Vespa Sprint Justin Bieber xuất hiện trên thông tin trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam


Phiên bản này được phát triển dựa trên Vespa Sprint , là sự hợp tác giữa Vespa và nam ca sĩ nhạc Pop đình đám thế giới Justin Bieber. “Bộ áo” của xe do chính nam ca sĩ lên ý tưởng và thiết kế . Dù hãng xe chưa công bố thông tin song sự xuất hiện của mẫu xe được biết trước khi Piaggio Việt Nam công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc Vespa Sprint Justin Bieber trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Bảng công khai mức tiêu thụ của Vespa Sprint Justin Bieber 125cc
Bảng công khai mức tiêu thụ của Vespa Sprint Justin Bieber 150cc


Mẫu xe này sẽ có 2 tùy chọn động cơ là 125cc và 150cc, cho công suất lần lượt 7,9 và 9,2 kW. Mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt đạt 2,81 và 2,49 lít/ 100 km.

Justin Bieber chính là người đã lên ý tưởng và thiết kế ngoại thất cho chiếc xe


Tuy nhiên thông tin về trang bị không được đề cập tại bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu. Tại nước ngoài, Vespa Sprint Justin Bieber được sơn trắng hoàn toàn. Thêm vào đó, các trang bị như yên xe, gương chiếu hậu và vành xe cũng sử dụng tông màu trắng.

Điểm thu hút của phiên bản này chính là màu sơn trắng được bảo phủ khắp xe, đi cùng sự hòa lẫn giữa logo thương hiệu cá nhân của Justin Bieber và họa tiết lửa cháy dọc thân xe . Họa tiết này cũng xuất hiện cả ở miếng chắn bùn trước của xe.

Xe có các trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng full LED, bảng đồng hồ dạng màn hình màu TFT.Đi kèm với xe là gói phụ kiện gồm túi đeo, găng tay và mũ bảo hiểm. Được biết toàn bộ các phụ kiện này cũng sẽ có màu trắng để tạo sự đồng nhất.

Vespa 946 Christian Dior


Giá bán của Vespa Sprint Justin Bieber tại thị trường quốc tế dao động từ 4.999 – 6.549 USD (116 – 153 triệu đồng). Dự đoán, sau khi bán ra tại Việt Nam giá xe sẽ cao hơn gấp nhiều lần .

Vespa 946 Christian Dior trước đó được đại lý chính hãng bán giá khoảng 700 triệu đồng. Nhưng với sức nóng cũng như số lượng hạn chế, chỉ một thời gian ngắn chiếc xe được giới nhà giàu săn đón, giá sang tay lên tới 2 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
dự đoán giá không dưới 1 tỏi 😄


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục