VinFast

VinFast VF 9 cũ rớt giá ngang ngửa một chiếc Honda BR-V chỉ sau 1 năm lăn bánh

Tham khảo thị trường xe cu hiện nay, một chiếc VinFast VF 9 sản xuất năm 2023 đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Sau 1 năm lăn bánh, VinFast VF 9 'lướt' rớt giá ngỡ ngàng

Tham khảo thị trường xe cu hiện nay, một chiếc VinFast VF 9 sản xuất năm 2023 đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Theo thông tin được người bán đưa ra, xe thuộc phiên bản Eco, ngoại thất màu đen, nội thất phối hai tông màu đen - nâu da bò, chỉ số ODO là 26.000 km.
VinFast VF 9 cũ được rao bán

Được biết, giá niêm yết (ở thời điểm mua mới) của VinFast VF 9 Eco là 1,491 tỷ đồng. Tính thêm chi phí lăn bánh, người dùng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền từ 1,665 - 1,714 tỷ đồng (tùy theo địa phương đăng ký xe).

Có thể thấy, chỉ sau 1 năm sử dụng, VinFast VF 9 đã rớt giá khoảng 665 - 714 triệu đồng, ngang ngửa giá của một chiếc Honda BR-V "đập hộp" (661 - 705 triêu đồng).

Xét theo chiều ngược lại, đây là một cơ hội tốt cho người dùng muốn trải nghiệm mẫu SUV thuần điện VinFast VF 9 sang trọng và đẳng cấp mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí như khi mua mới.

VinFast VF 9 Eco 2023 có gì hấp dẫn?

Ngoại thất

Diện mạo của VinFast VF 9 Eco 2023 mang đậm chất SUV full-size đa dụng với ngôn ngữ thiết kế quen thuộc "Dynamic Balance - Cân bằng động".

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721 (mm), trục cơ sở dài 3.150 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 204 mm.

Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha gồm 4 bóng bi LED Matrix, đi kèm các tính năng tự động bật/tắt, tự động điều chỉnh góc chiếu pha thông minh, tăng cường phạm vi chiếu sáng rộng và xa hơn. Ngoài ra còn có dải đèn LED ban ngày nối từ hai bên vào logo chữ "V" đặt giữa và đèn gầm LED ở cản trước.

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác có gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp chỉnh điện và đèn báo rẽ, bộ mâm đa chấu với 2 tông màu có kích thước 20 inch, cụm đèn hậu dạng LED, ống xả kép thể thao, cánh hướng gió, đèn phanh trên cao,…

Nội thất

Bước vào bên trong khoang lái của VinFast VF 9 Eco 2023, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng một không gian nội thất tối giản nhưng đầy đủ trang bị tiện nghi.

Xe được trang bị vô-lăng D-cut bọc da, màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch tích hợp hệ thống trợ lý ảo Vivi, màn hình hiển thị kính lái HUD, dải đèn viền nội thất, phanh tay điện tử, hệ thống âm thanh 13 loa cao cấp, điều hòa tự động 2 vùng có chức năng kiểm soát chất lượng không khí và lọc không khí cabin HEPA 1.0,…

Hàng ghế trước có chức năng sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh điện 6 hướng. Hàng ghế thứ hai cũng được cung cấp tính năng sưởi, còn hàng ghế thứ 3 chỉnh cơ và có thêm tựa đầu.

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, VinFast VF 9 Eco 2023 được trang bị 2 mô-tơ điện kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho tổng công suất 402 mã lực và mô men xoắn 640 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 6,5 giây.

Phiên bản Eco có phạm vi hoạt động là 485 km sau mỗi lần sạc đầy. Theo nhà sản xuất ô tô, xe tốn 11 tiếng để sạc pin khi dùng sạc tiêu chuẩn (11 kW) nhưng chỉ mất không quá 25 phút để nạp pin từ 10% lên 70% với sạc siêu nhanh.

Về an toàn, xe được cung cấp 11 túi khí cùng gói công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến với những tính năng như hỗ trợ lái đường cao tốc, hỗ trợ di chuyển khi tắc đường, hỗ trợ đỗ xe an toàn phần, tự động chuyển làn,…

Theo doanhnghiepvn.vn
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục