Hãng xe máy khác

Xe ga WMOTO Xtreme 150i SE ra mắt, trang bị hiện đại với ABS kênh đôi cùng phuộc USD

Hãng xe WMOTO vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt dành của mẫu tay ga Xtreme 150i - phiên bản mang tên Xtreme 150 SE (SE - Special Edition) tại thị trường Malaysia.

WMOTO Xtreme 150i SE


Ấn tượng mạnh mẽ trên chiếc xe này phải kể đến chính là màu xanh nõn chuối làm chủ đạo trên toàn thân xe, bao gồm cả chắn bùn trước và vành xe mang tới sự nổi bật ấn tượng khi di chuyển trên đường. Ngoại trừ màu sắc mới này thì các trang bị khác trên xe không thay đổi so với phiên bản Xtreme 150i tiêu chuẩn. Mức giá bán của Xtreme 150i SE là 10.688 ringgit (khoảng 56,4 triệu đồng).

Về tổng thể, WMOTO Xtreme 150i SE mang phong cách thiết kế adventure đặc trưng với các đường nét thể thao mạnh mẽ. Xe trang bị kính chắn gió cao phía trước, cụm đèn pha LED bóng lớn là trung tâm của mặt trước, cụm đèn xi nhan tách đôi bên trên. Ngoài ra còn có cụm đồng hồ LCD toàn phần có hiển thị đầy đủ các thông số xe giúp người sử dụng có thể nắm bắt tình trạng xe một cách tốt nhất.

Đầu và đuôi xe của WMOTO Xtreme 150i


Trang bị an toàn trên Xtreme 150i SE gồm phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, có ABS kênh đôi đảm bảo an toàn khi vận hành. Xe ga này cũng sở hữu giảm xóc Up Side Down cho bánh trước và giảm xóc lò xo trục đơn phía sau mang tới khả năng hấp hụ xung động tốt.

Sức mạnh của WMOTO Xtreme 150i vẫn đến từ khối động cơ SOHC xy lanh đơn dung tích 149,3cc , sản sinh công suất tối đa là 12,1 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,8Nm tại 5000 vòng/phút. Với bình xăng dung tích 11 lít xe có thể chạy tối đa tới hơn 400km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục