Hãng xe máy khác

Xe ga chạy điện Trung Quốc Bicose Real 5T ra mắt với ngoại hình hầm hố

Thương hiệu xe máy Bicose vừa cho ra mắt tại triển lãm xe Trùng Khánh một sản phẩm mới mang tên Real 5T mới. Mẫu xe Bicose Real 5T chạy điện được phát triển theo phong cách hiện đại và đi cùng nhiều trang bị cao cấp.

Bicose Real 5T


Theo đó, Bicose Real 5T mang phong cách xe ga maxi-scooter. Kích thước tổng thể khá lớn và bề thế được kết hợp bằng những đường nét hiện đại, mượt mà nhưng không kém phần thực dụng. Bằng chứng là tỷ lệ các phần trên xe đều tương đương với xe ga động cơ đốt trong. Xe cũng sở hữu loạt chi tiết quen thuộc như kính chắn gió cao, tay lái được bố trí rộng và cao cộng với yên xe dài giúp người lái có tư thế ngồi thẳng khá thoải mái.

Đầu xe của Bicose Real 5T
Đuôi xe của Bicose Real 5T


Điểm nhấn ở đầu xe phải kể đến chính là kính chắn gió được tích hợp đèn LED định vị ban ngày ở hai bên viền, tạo nên hiệu ứng thị giác khá đẹp mắt. Theo công bố, hệ thống chiếu sáng trên xe được trang bị hoàn toàn là đèn LED, giúp tăng khả năng chiếu sáng cho xe.

Màn hình của Bicose Real 5T


Một số trang bị cao cấp xuất hiện trên Real 5T như đồng hồ màn hình màu TFT có khả năng đóng mở. Đây là nơi hiển thị nhiều thông tin của xe cũng như các tính năng giải trí, tiện ích nhờ xe sử dụng hệ điều hành riêng. Các tính năng này có thể kể đến khóa thông minh NFC, hệ thống định vị dẫn đường, giải trí trực tuyến, hiển thị thông tin thời tiết, dữ liệu hành trình và nhiều tính năng tương tự hệ thống giải trí trên xe ôtô ngay nay.

Bicose Real 5T sử dụng vành đúc hợp kim


Mẫu xe máy điện Trung Quốc này sử dụng hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau có thể hiệu chỉnh. Xe sử dụng vành đúc hợp kim đi kèm phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ điện có khả năng đạt vận tốc tối đa 100 km/h, cùng với đó là công nghệ kiểm soát lực kéo TCS .

Bicose Real 5T có giá 30.000 NDT (khoảng 105 triệu đồng)


Cung cấp năng lượng cho Bicose Real 5T chính là bộ pin Li-ion cho khả năng di chuyển 150 km sau mỗi lần sạc. Xe còn tích hợp công nghệ sạc nhanh 1,9 kW, tương thích với các trụ sạc nhanh dành cho ôtô.

Tại Trung Quốc, Bicose Real 5T 2022 được bán ra thị trường với mức giá 30.000 NDT (khoảng 105 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn như xe ga địa hình ấy


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục