Ôtô BMW

BMW X6 M bản độ nội thất cực chất từ Carlex Design

Chiếc BMW X6 M Competition trong bài nhận được bản độ từ Carlex Design với những nâng cấp về ngoại hình và đặc biệt là nội thất được “lột xác”.

BMW X6 M Competition bản độ Carlex Design


Theo đó, Carlex Design đã thực hiện một loạt nâng cấp với ghế ngồi, hộp số, bảng điều khiển trung tâm, bộ chọn số, vô lăng và táp-lô bằng da màu cam sáng, đây là loại da cùng màu với loại mà nhà sản xuất Lamborghini cung cấp cho khách hàng . Nổi bật trên tông màu da sáng ấy là những đường màu xanh lam được thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là trên phần ghế.

Nội thất của BMW X6 M Competition bản độ Carlex Design


Tiếp đến, không gian bên trong chiếc X6 M này còn có nhiều điểm nhấn khác nhau bằng chất liệu da Alcantara mềm mại ở cả khung cửa cố định lẫn trần xe, giúp tăng cảm giác sang trọng cho chiếc siêu SUV. Chất liệu này được “dệt” bằng sợi carbon tiêu chuẩn cùng các bộ phận bằng nhôm và bộ điều khiển bằng nhựa màu đen.

Ghế của BMW X6 M Competition bản độ Carlex Design


Ngoại thất của chiếc xe cũng nhận được một số tinh chỉnh nhờ bộ bodykit: Bổ sung một loạt các chi tiết bằng sợi carbon mới, gồm các phần xung quanh của cửa hút gió, lưới tản nhiệt hình quả thận và tấm chắn phía sau. Bộ cản va cũng đã được lắp mới, cùng với ốp sườn và cánh lướt gió phía sau.

Đuôi xe BMW X6 M Competition bản độ Carlex Design


Đi cùng là một số trang bị được phủ cam như: Bộ khuếch tán phía sau, tấm chắn gió, thanh cản va trước nhằm tạo sự tương phản độc đáo vô cùng thú vị với lớp sơn màu xanh đậm.

Đầu xe BMW X6 M Competition bản độ Carlex Design


Hiệu suất của xe được giữ nguyên, vẫn là khối động cơ V8 tăng áp kép 4,4 lít , có công suất lên đến 617 mã lực và 553 lb-ft (750 Nm).

Hốc gió của BMW X6 M Competition bản độ Carlex Design
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ấn tượng thật, nhìn màu cam hút mắt ghê


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục