Hãng xe ôtô khác

Cơn sốt vàng của Bugatti với mẫu siêu xe Hypercar Golden Mistral

Bugatti sẽ mang đến hai mẫu xe đặc biệt tại sự kiện “The Quail, A Motorsports Gathering” ở Monterey năm nay. Bên cạnh chiếc Chiron Super Sport Golden Era độc đáo, thương hiệu Molsheim đã tạo ra chiếc Mistral phối màu, thể hiện khả năng cá nhân hóa do chương trình Bugatti Sur Mesure mang lại.

Bugatti Golden Mistral được sơn màu vàng bóng đúng như tên gọi của nó, trông rất giống với lớp hoàn thiện “Doré” đặt làm riêng của Chiron Super Sport Kỷ nguyên vàng, mặc dù không có mặt trước màu đen hoặc các chi tiết thiết kế phức tạp lạ mắt được tìm thấy ở phần đuôi xe. Phần dưới của thân xe được làm bằng sợi carbon trần, giống như nắp động cơ và cửa hút gió kép phía sau tựa đầu. Các gương cũng được dệt bằng sợi carbon nhưng có lớp hoàn thiện bằng vàng sáng bóng.

Đối với cabin lộ Bugatti đã chọn hai màu da nội thất là đen và vàng một lượng lớn sợi carbon và lớp hoàn thiện bằng vàng cho logo EB trên vô lăng.

Bugatti Mistral đã được ra mắt thế giới cách đây đúng một năm tại Tuần lễ xe hơi Monterey, với tất cả 99 chiếc đã được bán hết bất chấp mức giá hấp dẫn 5 triệu euro (131 tỷ đồng).

Một mẫu xe được sản xuất giới hạn đắt tiền như vậy rất lý tưởng để cá nhân hóa và chủ sở hữu của nó có thể sử dụng gói Bugatti Sur Mesure tùy chọn. Đây là những gì công ty đang cố gắng quảng cáo với phiên bản Mistral sơn vàng này trước những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến vào đầu năm 2024.

Bộ đôi siêu xe Bugatti sẽ trưng bày tại The Quail năm nay có nhiều điểm chung hơn ngoài màu vàng chủ đạo nổi bật. Dưới thân xe tùy chỉnh kết hợp các yếu tố từ Divo và La Voiture Noire, Mistral chia sẻ nền tảng của nó với Bugatti Chiron . Siêu xe tốc độ kỳ lạ được cho là chiếc Bugatti cuối cùng được trang bị động cơ W16 8.0 lít quad-turbo sản sinh công suất 1578 mã lực (1.177 kW / 1600 PS) như trong Bugatti Chiron Super Sport .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục