Kia

Đại lý nhận cọc Kia Carens, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2022

Hiện các nhân viên bán hàng tại đại lý đã tiến hành nhận cọc mẫu xe Kia Carens với số tiền là 10 triệu đồng. Ngoài ra, còn tiết lộ xe dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 và bàn giao xe vào tháng 11 tới.

Theo phía nhân viên bán hàng, giá bán khả năng cao rơi vào khoảng từ 750-850 triệu đồng cho 5 tùy chọn phiên bản . Như vậy mức giá này sẽ khiến Carens khó khăn trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ như Xpander , Avanza , Veloz và cả Ertiga .

Kia Carens


Thông tin từ Tổng cụ Hải quan trước đó cũng cho thấy Kia Carens đã được đưa về nước với 3 tùy chọn động cơ xăng , gồm: 1.5L hút khí tự nhiên, 1,4L tăng áp và diesel 1.5L. Đi cùng với đó là hộp số sàn 6 cấp, ly hợp kép 7 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp biến đổi mô-men và hệ dẫn động cầu trước.

Tuy nhiên vẫn không rõ đây là sản phẩm sẽ phân phối chính thức ra thị trường hay chỉ nhằm mục đích nghiên cứu, thử nghiệm.

Vào thời điểm 2007, Kia Carens từng được phân phối tại nước ta và nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định. Đến năm 2016, Carens lùi về phía sau để nhường lại sân chơi cho Rondo .

Nội thất Kia Carens


Hiện dải sản phẩm của Kia tại Việt Nam đang trống phân khúc MPV, thị phần vốn sôi động và ăn khách. Do đó, sự trở lại của Carens được xem là rất cần thiết để sớm làm tròn nét khuyết quan trọng này.

Ở đời mới, Kia Carens nhận được một số thay đổi đáng chú ý nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu cho những chuyến du lịch xa.

Mẫu xe này sử dụng chung nền tảng khung gầm với Seltos , có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.540 x 1.800 x 1.700 (mm), trục cơ sở đạt 2.780 mm. Thông số này đều lớn hơn so với mô hình tiền nhiệm.

Kia Carens với dàn trang bị hiện đại


Trang bị trên bản cao cấp dự đoán sẽ có nội thất da màu đen và trắng kém, cửa sổ trời SkyLight, đèn nội thất 64 màu, âm thanh Bose với 8 loa, thay đổi chế độ lái và hệ thống lọc khí loại bỏ virus, vi khuẩn.

Mẫu xe này có 2 tùy chọn cấu hình là 6 chỗ hoặc 7 chỗ . Đây là một trong những khác biệt tạo sự sức hút cho Carens so với các mẫu MPV đồng hạng.

Với sự trở lại này, Kia Carens được cho là sẽ tạo nên nhiều tiếng vang và thiết lập doanh số ấn tượng cho Kia Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá này làm sao mà tạo tiếng vang nỗi 😀
Thiết kế, trang bị ở mức bình thường. Giá này xác định ế


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục