VinFast

Khách hàng Việt sắp được trải nghiệm hệ sinh thái xe đạp điện với loạt sản phẩm tới từ VinFast

Sẽ có thế hệ xe đạp điện vượt trội?

VinFast – Vì tương lai xanh” là chuỗi triển lãm chuyên ngành về xe điện quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay (tổ chức từ ngày 7/7 đến 29/9/2023 tại 11 tỉnh thành). Lần đầu tiên, VinFast sẽ giới thiệu tới công chúng trọn bộ hệ sinh thái xe điện của hãng. Đó là lý do, ngay sau khi thông tin này được công bố, rất nhiều người dùng đã không khỏi háo hức chờ những màn ra mắt công chúng trong nước các sản phẩm mới của hãng xe Việt.

Dành được nhiều sự quan tâm là những mẫu xe đạp điện VinFast . Hình ảnh khá ấn tượng của xe đạp điện VinFast từng được hé lộ tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023 diễn ra hồi tháng 1/2023 tại Mỹ. Tại đây, VinFast đã giới thiệu 4 mẫu concept xe đạp điện với các kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả mẫu xe có khả năng gấp bánh tiện lợi.

Điểm chung của cả 4 mẫu concept xe đạp điện từng xuất hiện theo nhiều đánh giá là thiết kế khỏe khoắn, thể thao. Những thông số chi tiết chưa được VinFast tiết lộ ở sự kiện tại Mỹ cũng như trước chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo dự đoán, với triết lý của VinFast , xe đạp điện hãng sẽ là sản phẩm vượt trội mang nhiều tính năng thông minh, với mức giá tốt.

Trên nhiều diễn đàn, không ít người tỏ ra hào hứng bởi xe đạp điện là phương tiện di chuyển ngày càng quen thuộc với các gia đình. Với thiết kế ấn tượng và dự báo là mang nhiều công nghệ thông minh, tiện lợi của xe đạp điện VinFast , thị trường có thể sẽ thêm sự lựa chọn tốt trong thời gian tới.

Đợi loạt “bom tấn” và những trải nghiệm độc đáo

Ngoài xe đạp điện, chuỗi triển lãm của VinFast cũng được mong chờ bởi lần đầu tiên, khách hàng có thể trải nghiệm trọn bộ hệ sinh thái xe điện tính tới hiện tại của VinFast . Đáng chú ý là dải sản phẩm ô tô điện, trải đủ các phân khúc cơ bản, từ mini car đến các phân khúc A-B-C-D-E bao gồm: VF 3, VF 5 Plus, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.

Đặc biệt, VF 3, VF 6 và VF 7 được giới trong ngành đánh giá sẽ làm người dùng Việt phát sốt trong lần đầu ra mắt người dùng trong nước. Trước đó, hai mẫu xe điện VF 6 và VF 7 từng xuất hiện tại Paris Motor Show cuối năm 2022 và nhận được vô số lời khen ngợi của người dùng cũng như giới chuyên gia quốc tế. Trong khi ấy, mẫu xe điện mini VF 3 hiện đang gây sốt với hình ảnh ngoại thất đẹp cùng thông số kĩ thuật vượt trội so với các mẫu xe đô thị.
VF 7 là mẫu xe VinFast nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng trong thời gian qua.
 

Chuỗi triển lãm sẽ mở màn với sự kiện đầu tiên tại Hà Nội tổ chức ngày 7-9/7. Tại đây, ngoài sản phẩm, khách tham quan sẽ có cơ hội nhìn lại hành trình phát triển của VinFast , những cột mốc đáng nhớ, kể từ ngày đầu tiên thành lập tới hiện tại. Đặc biệt, với những ai chưa từng đặt chân tới Nhà máy VinFast tại Hải Phòng, đây sẽ là dịp trải nghiệm “nhà máy VinFast thu nhỏ”. Hãng xe Việt sẽ tái hiện một phần quy trình sản xuất ngay tại Hà Nội với công nghệ hiện đại, mang lại cảm giác thực tế và sống động cho người xem.

Thú vị không kém sẽ là màn “giải phẫu” ô tô điện VinFast . Theo giới thiệu, hệ thống linh kiện, cấu phần bên trong ô tô điện sẽ được soi chiếu, trình diễn, giúp người xem khám phá kĩ hơn về những chiếc xe điện VinFast quen thuộc. Khách tham quan cũng có thể trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành của các dòng ô tô, xe máy điện VinFast tại khu vực lái thử xe.

Ngoài ra, tại triển lãm, hàng loạt hoạt động thú vị đang chờ đợi người dùng như: tham gia giao lưu với các chuyên gia và người dùng ô tô điện VinFast trên khắp cả nước, tham gia các gameshow tìm hiểu về xe điện VinFast và nhận những phần quà giá trị như voucher mua ô tô điện trị giá 50 triệu đồng, voucher giảm giá 50% khi mua xe máy điện…

Với nhiều trải nghiệm lần đầu cũng những hoạt động hấp dẫn, “VinFast – Vì tương lai xanh” hứa hẹn sẽ là điểm đến của không chỉ người yêu xe mà cả những vị khách ở nhiều lứa tuổi, muốn trải nghiệm về công nghệ, ô tô, giải pháp di chuyển xanh…

Lịch trình dự kiến chuỗi sự kiện triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” (có thể được điều chỉnh theo tình hình thực tế và sẽ được thông báo trước):

Chủ đề các talkshow sẽ diễn ra ở Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Hà Nội

(Thời gian cụ thể và các khách mời sẽ được cập nhật)

- Ngày 8/7/2023: Hỏi thẳng đáp thật - Bật mí Bí mật

- Ngày 9/7/2023: Hỏi gì đáp nấy - Nhận xe hay Nhận xét?
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục