Mercedes

Khám phá Mercedes-AMG C63 phiên bản F1 chính thức ra mắt

Tiếp nối sự xuất hiện của C63 AMG thế hệ mới, hãng xe Đức Mercedes -Benz đã cho ra mắt phiên bản F1 dựa trên mẫu xe thể thao nổi tiếng này. Ngoài bản sedan, C63 F1 Edition còn xuất hiện dưới hình dáng xe wagon.

Mercedes-AMG C63 phiên bản F1
Mâm xe của Mercedes-AMG C63 phiên bản F1


Ghi điểm với màu sơn xám mang tên Manufaktur Alpine Grey Uni đi cùng phần cửa được sơn màu đen, phần đường kẻ màu đỏ tạo điểm nhấn rõ nét.

Mercedes-AMG C63 phiên bản F1 với màu sơn xám ấn tượng
Đèn pha của Mercedes-AMG C63 phiên bản F1
Đuôi xe của Mercedes-AMG C63 phiên bản F1


Trên Mercedes -AMG C63 F1 Edition còn trang bị bộ vành 20 inch với tạo hình đa chấu màu đen với viền đỏ. Cách phối màu phù hợp với phong cách của chiếc xe.

Đầu xe của Mercedes-AMG C63 phiên bản F1


Ngoài ra C63 F1 Edition được có gói khí động học của AMG với khe hút gió trước, hai cánh lướt gió ở hông xe và khe thoát gió sau. Cặp ống xả được mạ chrome đen.

Nội thất của Mercedes-AMG C63 phiên bản F1


Nội thất của C63 F1 Edition sử dụng ghế AMG Performance bọc da Nappa màu đen và chỉ khâu màu đỏ với biểu tượng AMG nổi trên tựa đầu. Vô-lăng có sự pha trộn giữa da Nappa và vải Dinamica. Dây an toàn màu đỏ, thảm sàn có logo F1.

Thân xe Mercedes-AMG C63 phiên bản F1


Động cơ của phiên bản này vẫn tương tự bản thường, là loại 4 xi-lanh dung tích 2.0L với turbo trợ lực điện và mô-tơ điện dẫn động bánh sa u. Mẫu xe sở hữu sức mạnh lên tới 671 mã lực, mô-men xoắn 1.020 Nm. Chiếc xe có thể đạt vận tốc 96 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa 280 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xám phối đỏ nhìn cứ bị ngầu ấy


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục