Mercedes

Mercedes-Maybach EQS SUV sắp sửa được ra mắt ?

Dù đã được ra mắt bản concept từ năm ngoái nhưng đến tận năm nay những hình ảnh chạy thử của Mercedes -Maybach EQS SUV mới được xuất hiện. So với ý tưởng đi trước, Mercedes -Maybach EQS SUV thành phẩm giữ lại nhiều yếu tố khá độc đáo trong thiết kế.

Mercedes-Maybach EQS SUV
Mercedes-Maybach EQS SUV concept


Mặc cho được ngụy trang khá kĩ ở ngoại thất , ta vẫn có thể quan sát được hốc gió đặt thấp tại mũi xe với giao diện thanh dọc, tản nhiệt phía trên có lẽ cũng sử dụng khung thiết kế tương tự. Phần còn lại trên Mercedes -Maybach EQS SUV chưa quan sát thấy gì quá khác biệt so với những gì ta biết về xe hồi năm ngoái, ngoại trừ vóc dáng xe bớt tròn trịa hơn một chút.

Cổng sạc xe được đặt bên phải phía sau, thay vì phía trước bên cửa lái như thường thấy 


Phần cabin mới là nơi đáng quan tâm nhất trên Mercedes -Maybach EQS SUV. Bản concept xe sở hữu 2 ghế đơn phía sau với cụm điều khiển trung tâm nổi xen giữa trang bị hệ thống thông tin giải trí riêng. Khu vực này cũng sẽ có một dàn trang bị riêng đi kèm, chẳng hạn màn giải trí cỡ lớn, bàn gập, khoang lạnh đựng đồ uống và cả ly rượu độc quyền. Gỗ và da là hai chất liệu chủ đạo sẽ tạo thành phần lớn bề mặt nội thất xe.

Nội thất Mercedes-Maybach EQS SUV
Bộ khung của bản concept


hệ truyền động của xe, Mercedes -Maybach EQS SUV có thể mượn lại các cấu hình sẵn có của EQS SUV thường ra mắt cách đây không lâu. Bản dễ được nhớ tới nhất có lẽ là loại EQS 580 4MATIC mô tơ đôi có tổng công suất 536 mã lực, mô men xoắn 857 Nm và tầm vận hành 460km mỗi lần sạc đầy.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục