VinFast

Khám phá VinFast VF e34 độ dàn âm thanh 400 triệu đầu tiên tại Việt Nam

VinFast VF e34 đã được chủ nhân của mình chi mạnh tay hàng trăm triệu đồng để nâng cấp dàn âm thanh trên xe, biến âm thanh trên mẫu xe điện này sống động không thua gì vũ trường. Chiếc xe này là một trong những mẫu xe được độ âm thanh đáng chú ý tại sự kiện EMMA 2022 (Hiệp hội Âm thanh Xe hơi châu Âu), diễn ra tại TP.HCM từ 29/6 đến 1/7.

VinFast VF e34
Dàn âm thanh của VinFast VF e34


Hệ thống loa trên xe được chủ nhân VF e34 nâng cấp ngay sau khi nhận xe, đồng thời xe cũng được tăng thêm khả năng cách âm.

Dàn loa của VinFast VF e34


Dàn loa cao cấp của Brax và Focal sẽ dùng thay thế cho dàn âm thanh nguyên bản của xe. Vị trí của dàn loa nguyên bản đã được thay đổi nhằm tạo ra hiệu ứng âm thanh tốt nhất, với hai cặp loa được gắn trên cột A.

Loa phụ của VinFast VF e34


Loa phụ cũng được bổ sung thêm cho hàng ghế sau. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị thêm một loa siêu trầm của Brax và hệ thống đèn LED màu ở cốp sau để trang trí.

Hệ thống loa, amply và bộ xử lý tín hiệu được đặt ở không gian chứa hành lý trên chiếc xe


Hệ thống loa, amply và bộ xử lý tín hiệu được đặt ở không gian chứa hành lý trên chiếc xe. Tổng chi phí để độ dàn âm thanh này khoảng 400 triệu đồng, thời gian thi công khoảng một tháng.

Bộ xử lý tín hiệu của VinFast VF e34
Hệ thống loa của VinFast VF e34


Theo đơn vị thi công, ắc-quy xe sẽ là nơi cung cấp nguồn điện cho hệ thống loa công suất lớn trên chiếc VinFast VF e34 này, chất lượng vận hành và an toàn vẫn sẽ được đảm bảo cho xe. Đây cũng được xem là chiếc VinFast VF e34 độ âm thanh đầu tiên tại Việt Nam .

Đuôi xe VinFast VF e34


Sức mạnh của mẫu xe điện thuộc VinFast đến từ động cơ điện đặt ở cầu trước , cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Cụm pin lithium-ion có dung lượng 42 kWh cho khả năng được được khoảng 285 km khi sạc đầy.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Cháy ghê nhỉ, mà độ như thế này đi đường có hợp pháp không các bác?


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục