VinFast

VinFast VF 9 lộ diện với ngoại hình hoàn chỉnh, không ngụy trang tại cửa khẩu Hữu Nghị

VinFast VF 9 bất ngờ bị phát hiện khi đang trong quá trình vận chuyển lên container để xuất khẩu sang Trung Quốc. Theo đó, chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn trắng, xuất hiện ở cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn và sang Trung Quốc theo đường bộ thay vì sử dụng máy bay như nhiều quốc gia ở châu Âu.

VinFast VF 9 được đưa lên container


Đây không phải lần hiếm hoi mà mẫu xe Việt xuất hiện tại đây. Dạo trước, dàn xe VinFast gồm VF e34, VF 8 và VF 9 ngụy trang cũng đã từng có mặt tại cửa khẩu này để chuyển sang nước bạn phía Bắc. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên VF 9 không được nguỵ trang và để lộ cả nội thất bên trong . So với VF 8, VinFast VF 9 xuất hiện ít hơn càng khiến người dùng chờ đợi và thời gian giao xe cũng có thể chậm hơn "đàn em".

Thân xe của VinFast VF 9
Đèn hậu của VinFast VF 9


Cụ thể, VinFast VF 9 lộ diện lần này chỉ bị che một số khu vực như tên xe ở đuôi, logo ở kính cửa trụ C, nhưng logo chữ "V" ở đuôi xe vẫn khá rõ ràng. Đồng thời, thiết kế quen thuộc của mẫu xe điện VinFast VF 9 cũng khó có thể lẫn vào đâu được. Cách đây không lâu, một chiếc VF 9 với ngoại hình tương tự được bắt gặp sạc pin trong khuôn viên nhà máy VinFast ở Hải Phòng.

Một chiếc VinFast VF 9 được bắt gặp ở Hải Phòng và cũng không nguỵ trang


Ngoài ra, với video rò rỉ còn ghi lại nội thất của VF 9 được trang bị màn hình cỡ lớn đặt ở trung tâm. Ghế ngồi kiểu thương gia ở hàng ghế thứ 2 cùng chất liệu bọc da. Vô-lăng xe đang được dán kín.

Mẫu SUV full-size này có cấu hình ghế 6 hoặc 7 chỗ ngồi, ghi điểm với nhiều tiện nghi hiện đại. Về vận hành, VF 9 sử dụng động cơ điện cho đầu ra công suất tối đa 402 mã lực, mô men xoắn cực đại 640 Nm . Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khách hàng có 2 tùy chọn phiên bản pin với quãng đường di chuyển là 485 km và 680 km sau mỗi lần sạc đầy.

VinFast VF 9 đã nhận cọc tại Việt Nam


Đại lý hiện đã nhận cọc VinFast VF 9 từ tháng 1/2022 với mức giá 2 phiên bản gồm Eco giá 1,443 tỷ đồng và 1,572 tỷ đồng với bản Plus.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục