Kia

Kia Sorento hybrid ra mắt, giá cao nhất 1,76 tỷ đồng

Thaco ra mắt hai phiên bản mới Sorento HEV (Hybrid Electric Vehicle) PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) .Đây cũng là sản phẩm điện hóa đầu tiên của Kia tại ViệtNam.Trướcđó,hãng từng giới thiệu chiếc EV6 chạy thuần điện vào năm ngoái,nhưng chưa bán ra.
Kia Sorento Hybrid ra mắt thị trường Việt Nam


Kia Sorento Hybrid mới bán ra 4 phiên bản,gồm1.6 Hybrid Premiumgiá1,399tỷ; 1.6 Hybrid Signaturegiá1, 539tỷ; 1.6 Plug-in Hybrid Premiumgiá1, 659tỷ và 1.6 Plug-in Hybrid Signature giá1, 759tỷđồng.Bên cạnh bản Hybrid,Sorento còn bán 7 bản máy xăng và dầu,giá từ 1,179-1,349tỷ  đồng.Như vậy,Sorento có tất cả 11 phiên bản tại Việt Nam.

Hyundai Elantra N 2022 là phiên bản hiệu năng cao với những khác biệt lớn về thiết kế, nội thất và hệ truyền động, thay vì chỉ đơn thuần nâng cấp bodykit và trang bị giống như phiên bản N-Line ra mắt trước đây.

Vinmec Times City (Hà Nội) và Vinmec Central Park (TP.HCM) vừa được nhận chứng chỉ ACC chuẩn Mỹ về quản lý bệnh lý suy tim, với kết quả áp dụng mang lại những lợi ích vượt trội cho người bệnh. Sự kiện đã đưa Vinmec trở thành hệ thống y tế đầu tiên tại Châu Á có hai bệnh viện đạt tiêu chuẩn này.

Ngày 16/12, thông tin từ Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai bị can Lê Đức Quang (20 tuổi), Lê Thiện Quang (20 tuổi, cùng trú tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 16/12, Công an thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với bị can Trần Duy Pháp (SN 1979, trú tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) để điều tra, làm rõ hành vi “Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản”.

Với hơn 60 hoạt động song phương, đa phương và cộng đồng, chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đạt nhiều kết quả ấn tượng và quan trọng, góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh và vị thế của Việt Nam.

Ngày 16/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đã hoàn thiện hồ sơ và ra Quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Văn K. (SN 1981, ở xã Thạch Sơn) số tiền 2,5 triệu đồng về các hành vi thông báo tin giả, không đúng sự thật đến đường dây nóng 02373.725.725 của Công an tỉnh.

Trong báo cáo tường trình vụ việc gửi HĐND tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng đã nhận sai, xin lỗi và mong muốn dư luận tha thứ trong sự việc dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf.

Quán quân Olympia - Đặng Lê Nguyên Vũ, nữ sinh thắng 7 kiện tướng và đại kiện tướng cờ vua - Nguyễn Hồng Nhung là một trong những gương mặt trẻ có thành tích ấn tượng năm qua.

Bộ Chính trị quyết định báo cáo Ban Chấp hành Trung ương Đảng xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Trần Đình Thành, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Đồng Nai. Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật Khai trừ Đảng đối với các ông, bà: Đinh Quốc Thái, Bồ Ngọc Thu, Phan Huy Anh Vũ, Phạm Thị Hằng, Đinh Cẩm Vân, Nguyễn Bá Hùng, Nguyễn Văn Trịnh.

Sau hơn 3 tháng khởi công xây dựng, sáng ngày 15/12/2022 công trình trường học tại điểm trường mầm non tại bản Tai Giác, xã Phú Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa do CLB Nhà Báo Thanh Hóa kết hợp với UBND huyện Quan Hóa đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng.

Chương trình cho vay ưu đãi trị giá 7.000 tỷ đồng vừa được VPBank chính thức triển khai trên toàn hệ thống từ ngày 15/12/2022, nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) tiếp cận nguồn vốn vay với chi phí hợp lý cho mục đích sản xuất kinh doanh.

Ngày 16/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, vừa đấu tranh triệt phá ổ nhóm núp bóng “tài chính sinh viên” để cho "bốc họ".

Đêm 9/11, website của Hội đồng Anh tại Việt Nam đã đăng thông báo về việc tạm hoãn tất cả các kỳ thi IELTS và Aptis của tổ chức này từ ngày 10/11. Cho đến thời điểm hiện tại, các đợt thi IELTS trên giấy vẫn chưa thể thực hiện được. Trong đó, không ít thí sinh đã phải chuyển sang hình thức thi trên máy tính.

Ngày 16/12, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, Công an huyện Tây Sơn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn chết người vào chiều 15/12.

Trong hai ngày 15 và 16/12, TAND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng xét xử đối với các Hội thẩm nhân dân của TAND hai cấp trên địa bàn tỉnh.

Sáng 16/12, phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh,  tuổi trẻ phải đi đầu trong chuyển đổi số, làm sao để trở thành một phong trào xóa mù công nghệ trên toàn xã hội, và những người thầy đầu tiên chắc chắn phải từ các bạn trẻ.

Trước thềm chung kết World Cup 2022, thời tiết tại Doha đang có sự thay đổi lớn khiến FIFA lo ngại đến sức khỏe của các cầu thủ bị ảnh hưởng.

Đến hôm nay (16/12), TAND TP Hà Nội đã nhận được đơn kháng cáo của một số bị cáo và các bên liên quan trong vụ án thất thoát 3,8 triệu USD, xảy ra tại Công ty CP Dược phẩm Cửu Long.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục