Kia

Kia Sorento bản hybrid được lắp ráp tại Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng 10

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cập nhật thông tin cho thấy Kia Sorento HEV (phiên bản dùng động cơ hybrid) đã được cấp giấy chứng nhận. Xe được lắp ráp tại nhà máy Thaco ở Quảng Nam.

Kia Sorento HEV


Qua đó có thể nhận định mẫu SUV hybrid này sẽ sớm được mở bán. Thời gian gần đây, nhiều nhân viên bán hàng cũng đã nhận đặt cọc Kia Sorento HEV và thậm chí còn cho biết xe sẽ được mở bán trong tháng này.

Theo đó, Kia Sorento HEV có 2 phiên bản mang mã FL7 AH7 , tương ứng với dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh. Phiên bản dẫn động cầu trước nặng 1.870 kg, nhẹ hơn 80 kg so với bản dẫn động 4 bánh (1.950 kg).

Thông tin về Kia Sorento HEV


Thông tin kích thước cũng được bật mí với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.810 x 1.900 x 1.700 mm đi cùng chiều dài cơ sở 2.815 mm. So với những phiên bản Sorento đang bán, bản lai điện cao hơn 30 mm.

Dưới nắp ca-pô, Sorento HEV trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L kết hợp cùng motor điện mạnh 60,9 mã lực. Tổng công suất khối động cơ này có thể tạo ra là 230 mã lực. So với động cơ Smartstream D2.2 hay G2.5, động cơ của HEV sản sinh công suất mạnh hơn 30-50 mã lực.

Đuôi xe Kia Sorento HEV


Hiện mẫu xe Kia Sorento đang được phân phối tại nước ta với 7 phiên bản, gồm 3 bản xăng và 4 bản diesel. Giá bán khởi điểm 1,119 tỷ đồng cho bản 2.2D Luxury, cao nhất 1,299 tỷ đồng của bản Signature.

Với sự góp mặt của 2 phiên bản HEV, dự kiến Kia Sorento sẽ trở thành mẫu SUV có nhiều phiên bản nhất trong phân khúc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xăng+ hybrid giúp xe tiết kiệm xăng và nâng cao khả năng tăng tốc. Thời điểm chuyển mùa sang xe điện thì hybrid là tốt nhất.
Xe đẹp, máy ngon. Giá tốt nữa thì cháy hàng liền


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục