Hãng xe ôtô khác

Land Rover Defender "biến" thành xe bán tải nhờ bản độ từ Bowler

Biến thể bán tải của Land Rover Defender vừa được hãng độ Bowler giới thiệu bản nâng cấp cho mình. Những đường nét cổ điển ở Defender được giữ lại, thay vào đó Bowler tập trung nâng cao khả năng vượt địa hình.

Bộ lốp địa hình BF Goodrich 35 inch cùng vành 16 inch là điểm nổi bật ở ngoại thất . Hệ thống giảm xóc cũng được nâng cao thêm 51 mm. Trọng tâm cao nên các kĩ sư cũng lắp đặt bộ khung chống lật ở bên ngoài.

Land Rover Defender
Hông xe Land Rover Defender


Trong khi đó, bộ cản va trước, sau là loại nhẹ, mặc dù không quá hầm hố nhưng vẫn có các điểm móc kéo xe. Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài được bố trí thêm đèn LED trên giá nóc. Cặp đèn pha nguyên bản cũng được thay mới bằng đèn LED.

Về nội thất, vô lăng thay mới bằng loại của MOMO, cần số của Bowler. Ghế lái của Recaro. Trần xe được bọc bằng da Alcantara kèm theo tấm cách âm. hệ thống thông tin giải trí Alpine với định vị GPS.

Vô lăng của Land Rover Defender
Táp lô của Land Rover Defender
Cần số của Land Rover Defender


Chiếc xe vẫn giữ được nét cổ điển vốn có bên cạnh nét hiện đại nhưng không quá cao cấp ở khoang lái.

Về vận hành, hệ thống điều khiển trung tâm và bộ làm mát khí nạp được Bowler tinh chỉnh lại nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Ở bán tải Defender, khối động cơ sản sinh công suất 175 mã lực , mô-men xoắn 450 Nm. Hệ thống phanh cũng được thay mới với cùm phanh 4 piston kèm đĩa phanh trước 334 mm và 297 mm phía sau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục