Hãng xe ôtô khác

Mãn nhãn với dàn nội thất sang - xịn - mịn của Rolls-Royce Phantom 2023

Mới đây, Rolls-Royce đã trình làng mẫu xe mới mang tên Rolls-Royce Phantom 2023 với vẻ ngoài mới mẻ, bắt mắt cùng nội thất sang trọng và tiện nghi.

Hàng ghế sau của Rolls-Royce Phantom 2023


Vẫn là đặc trưng của mẫu xe Rolls-Royce, hàng ghế thứ hai là nơi thể hiện sự sang trọng. Những cánh cửa phía sau mở ra một thế giới tiện nghi với những vật liệu tốt nhất. Hàng ghế sau được ngăn cách bởi một bảng điều khiển trung tâm tùy chọn, chứa mọi thứ từ không gian chứa đồ được làm mát đến bình đựng rượu.

Những tiện ích trên Rolls-Royce Phantom 2023


Hàng ghế sau có thể chỉnh điện đi kèm những tính năng như thông gió và mát xa. Nó cũng đi kèm với cài đặt bộ nhớ. Cabin đi kèm với hệ thống kiểm soát khí hậu tự động 4 vùng.

Chỗ để chân nâng cao tùy chọn cũng có thể được trang bị trên chiếc Phantom nhằm giúp chuyển đổi không gian sang trọng này thành phòng ngủ. Các lớp vân gỗ có thể được phủ trên bảng điều khiển và thậm chí cả vô lăng.

Nội thất màu trắng tuyệt đẹp

Nội thất màu trắng tuyệt đẹp của Rolls-Royce Phantom 2023


Trong khi hàng ghế trước được bọc da thì hàng ghế sau sẽ được hãng xe Anh sử dụng chất liệu bọc vải. Nội thất màu trắng có được là nhờ kết hợp hai loại vải khác nhau, một loại có độ bền và loại còn lại được làm từ sợi tre để hoàn thiện vẻ sang trọng. Bề mặt được trang trí bởi họa tiết Spirit of Ecstasy tuyệt đẹp.

Một chiếc đồng hồ màu trắng có vỏ được làm bằng gốm in 3D và kết hợp thành lớp trang trí bằng gỗ hoàn thiện là điểm nhất ở thiết kế nội thất Rolls-Royce Phantom 2023.

Tính năng “Rolls-Royce Connected”

Rolls-Royce Phantom 2023 được trang bị tính năng Rolls-Royce Connected


Với tính năng Rolls-Royce Connected thì giờ đây chủ xe sẽ có thể gửi địa chỉ điểm đến từ điện thoại thông minh tới hệ thống định vị trên xe thông qua ứng dụng Whispers, phần mềm thiết kế đặc quyền dành riêng cho các chủ xe Rolls-Royce.

Nhờ tính năng nổi bật trên, hệ thống tính toán tuyến đường phù hợp nhất, hiển thị vị trí và trạng thái của xe trên màn hình điện thoại thông minh của chủ sở hữu.

Sự riêng tư và xa xỉ

Sự riêng tư và xa xỉ của xe Rolls-Royce giờ đây có có bước cải tiến mới với Privacy Suite , cung cấp không gian cabin kín đáo với hệ thống âm thanh và hình ảnh an toàn cho khách.

Sự riêng tư và xa xỉ trên Rolls-Royce Phantom 2023 có bước cải tiến nhờ Privacy Suite


Ngoài ra, Privacy Suite cũng sử dụng thêm chức năng giảm âm để tăng khả năng bảo vệ âm thanh. Trên xe còn có hệ thống giải trí phía sau bao gồm hai màn hình HD 12 inch được liên kết với phần mềm thông tin giải trí của Phantom. Nó có một cổng HDMI, một cổng USB và tích hợp một ổ cứng 20GB.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục