Hãng xe ôtô khác

Lotus Evija Fittipaldi phiên bản đặc biệt với chỉ 8 chiếc được sản xuất

Nhằm kỉ niệm 50 năm lần đầu tiên Lotus chiến thắng ở giải đua F1 năm 1972 cùng tay đua nổi tiếng Emerson Fittipaldi, mẫu siêu xe đầu bản của hãng là Evija đã được công bố phiên bản đặc biệt mới. Lotus Evija Fittipaldi được sản xuất giới hạn chỉ có 8 chiếc và đã bán hết .

Lotus Evija Fittipaldi


Về ngoại thất , xe mang lớp vỏ mang tông màu đen chủ đạo cùng các đường kẻ vàng được sơn thủ công. Màu đen là màu sơn Lotus đã sử dụng trên mẫu xe đua F1 Type 72. Bộ đôi tông màu này cũng xuất hiện trên bộ vành hợp kim, cùm phanh và huy hiệu Bông sen vàng cùng cánh gió trước làm từ carbon.

Cánh gió sau của Lotus Evija Fittipaldi
Mâm xe Lotus Evija Fittipaldi
Chữ ký của Emerson Fittipaldi trên Lotus Evija Fittipaldi
Lotus Evija Fittipaldi là phiên bản kỉ niệm 50 năm lần đầu tiên Lotus chiến thắng ở giải đua F1 năm 1972 cùng tay đua nổi tiếng Emerson Fittipaldi


Hàng loạt huy hiệu thể hiện chiến thắng các giải đua trong năm 1972 của Emerson Fittipaldi cùng con số 8 được in trang trọng ở cánh gió sau.

Khoang lái của Lotus Evija Fittipaldi
Vô-lăng của Lotus Evija Fittipaldi
Ghế của Lotus Evija Fittipaldi
Bàn đạp ga của Lotus Evija Fittipaldi


Về nội thất , tông màu bên trong cabin cũng được đồng bộ với bên ngoài. Bàn đạp ga, phanh và chỗ để chân cũng được mạ vàng lạ mắt. Ghế ngồi thể thao với đường chỉ vàng thêu tay.

Đuôi xe Lotus Evija Fittipaldi


Về vận hành, so với phiên bản tiêu chuẩn thì mẫu đặc biệt này không có sự khác biệt nào. Evija Fittipaldi được trang bị 4 động cơ điện công suất hơn 1.973 mã lực , mô-men xoắn 1.700 Nm. Mẫu xe điện có thể tăng tốc từ 0-300 km/h chỉ trong chín giây, trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 350 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục