Hãng xe máy khác

Mẫu mô tô mini Kawasaki Z125 Pro trở lại với màu sắc mới và giá bán rẻ.

Kawasaki đã đem mẫu mô tô nhỏ gọn Z125 với phiên bản 2024. Mẫu xe phù hợp những người tìm kiếm một mẫu mô tô thể thao khoẻ khoắn cỡ nhỏ.

Để phù hợp với câu ngạn ngữ “nếu nó không bị hỏng, thì đừng sửa nó”, Kawasaki sẽ đưa mẫu naked mô tô kích cỡ mini Z125 Pro trở lại dòng sản phẩm Z series cho năm 2024.

Chiếc xe đường phố nhỏ gọn dành cho người dùng nhập môn đã gây được tiếng vang lớn trong Team Green kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2016 và mẫu xe đường phố có giá cực kỳ phải chăng sẽ quay trở lại trong năm nay với mức tiết kiệm không đổi cho một vài màu mới và mức giá tăng lên 3.649 USD (87 triệu đồng) cho mẫu cơ sở. Bạn sẽ phải bỏ ra thêm 200 USD (4.8 triệu đồng) cho tùy chọn sơn Cypher Camo Grey/Metallic Matte Carbon Grey hoàn thiện cao cấp.
Z125 Pro 2024 vẫn giữ khung thép đơn, động cơ 125cc nhanh nhẹn và khả năng xử lý nhanh nhẹn. Phiên bản màu Candy Lime Green.

Ở phiên bản 2024 không có thay đổi gì nhiều về mặt thiết kế; động cơ 125cc cơ bản nhưng mạnh mẽ và hộp số bốn cấp được đóng gói trong một khung gầm cực kỳ nhạy sẽ quay trở lại vào năm 2024.

Chiếc mô tô cỡ nhỏ mạnh mẽ với trọng lượng nhẹ và chiều cao yên thấp nên gần như ai cũng có thể cầm lái, ngay cả nữ giới. Ưu điểm là người lái sẽ có tư thế ngồi thẳng và vận hành đơn giản.

Với bánh xe 12 inch, kiểu dáng mạnh mẽ của Z125 vẫn có mối liên hệ trực tiếp với những người anh em Z lớn hơn.

Kawasaki Z125 ban đầu được giới thiệu như một câu trả lời cho mẫu Grom của Honda , và Kawasaki đã giữ mọi thứ đơn giản bằng cách trang bị cho nó động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, vẫn được giữ nguyên trong năm nay.

Chiếc mô tô có khả năng khởi động điện và phun nhiên liệu kỹ thuật số, nhưng không có thiết bị hỗ trợ lái xe nào, chỉ có bộ ly hợp dẫn động bằng cáp và hộp số bốn cấp chuyển số mượt mà rất dễ điều khiển. Ngay cả đồng hồ đo cũng ở mức cơ bản, với đồng hồ đo tốc độ tương tự và màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo hành trình, đồng hồ đo nhiên liệu và các thông tin khác. Khung xe bằng thép nhẹ được kết nối với phuộc ống lồng 30 mm với giảm xóc đơn đặt lệch ở phía sau và chạy trên bánh xe đúc 12 inch.
Phuộc hành trình ngược 30 mm và hộp số bốn tốc độ là tất cả những gì bạn cần. Tuỳ chọn Cypher Camo Grey/Metallic Matte Carbon Grey có giá cao hơn.

Kawasaki Z125 pro nhanh nhẹn là mẫu xe phù hợp để đi dạo đô thị hay đường cao tốc với tốc độ 100 km/h. Với dung tích bình xăng dung tích 2 gallon, một điều đáng ngạc nhiên đối với một cỗ máy nhỏ như thế này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục