Hãng xe máy khác

Ra mắt siêu phẩm Ducati Multistrada V4 S Grand Tour

Ducati mô tả Multistrada V4 S Grand Tour mới là một chiếc xe dành cho những người thích 'đi du lịch đường dài "ở hạng nhất" và đang hỗ trợ điều này bằng một mẫu xe được trang bị đầy đủ phụ kiện và tính năng cho các hành trình dài.

Mẫu xe dựa trên Multistrada V4 S thiên về đường trường và tự hào có cùng mức độ điện tử, công nghệ và kích thước bánh xe được tìm thấy trên mẫu xe đó.

Ducati Multistrada V4 S Grand Tour khác gì so với V4 S thông thường?

Ducati Multistrada V4 S phiên bản GT (Grand Tour) mới nổi bật so với các mẫu xe còn lại với màu sơn đặc biệt, nổi bật với các chi tiết màu xám, đen và đỏ trên yếm và thân xe. Một thang nâng kiểu dáng khác có dạng ghế hành khách mới thoải mái hơn, hoàn chỉnh với vật liệu bọc mới có đồ họa chuyên dụng trên cả ghế lái và ghế ngồi sau.

Các ngăn đựng đồ được trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe, có thể tích 60 lít và có một thiết kế phù hợp với màu sắc để phù hợp với phần còn lại của chiếc xe. Để giúp việc chất và dỡ thùng hàng trở nên dễ dàng hơn, GT mới cũng được trang bị sẵn một giá đỡ ở giữa. Đó là thứ tùy chọn trên các sản phẩm còn lại và là một thứ tiện dụng cần có khi vệ sinh và bảo dưỡng xe đạp. Hoàn thiện những cải tiến trong thời tiết lạnh, GT mới được trang bị sẵn ghế có sưởi cho cả người lái và hành khách cũng như tay nắm có sưởi.

Một thay đổi thú vị đối với mẫu xe cập nhật là việc sử dụng hệ thống lắp cứng cho ghi đông, một tính năng hiện chỉ có trên V4 Rally. Với việc loại bỏ các giá đỡ cao su khỏi kẹp trên, sự thay đổi sẽ mang lại phần đầu xe trực tiếp hơn, cải thiện cảm giác ở các góc cua.

Chiếc mô tô mới của Ducati cũng được trang bị tấm chắn nhiệt nằm trên tay đòn và khung phụ, đồng thời có các lỗ thông hơi có thể đóng lại ở khu vực chân để giúp người lái quản lý nhiệt. Ducati hiện cũng đã bổ sung thêm lỗ thông hơi cho ngăn đựng điện thoại di động để hỗ trợ làm mát trong khi thiết bị đang được sạc.

Là mẫu xe dành cho những tay đua có thể hình nhỏ nhắn, người sử dụng cũng nhận được cài đặt Tải trước tối thiểu, giảm tải trước khi xe dừng lại và do đó hạ thấp chiều cao ghế ngồi và giúp bạn có thể đặt chân phẳng trên mặt đất dễ dàng hơn. Điều này được kết hợp bởi chức năng Easy Lift, chức năng này sẽ mở hệ thống treo thủy lực khi 'bật phím', hạ thấp xe và giúp kéo ra khỏi giá đỡ dễ dàng hơn khi đã chất đầy hành lý. Sau khi động cơ khởi động, hệ thống sẽ trả cài đặt hệ thống treo về cài đặt chế độ lái và hệ thống treo đã chọn.

Giống như các sản phẩm còn lại của dòng Multistrada, đối với những người muốn sở hữu phiên bản cao cấp hơn, một loạt phụ kiện bao gồm túi mềm và thậm chí cả hộp trên cùng, giúp nâng cao khả năng di chuyển đường dài của Grand Tour hơn nữa.

Giá bán Ducati Multistrada V4 S Grand Tour

Ducati Multistrada V4 S Grand Tour mới sẽ chỉ được bán ở khu vực châu Âu, dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý từ cuối tháng 9 năm 2023. Nó sẽ có giá niêm yết là 23.595 bảng Anh (700 triệu Việt Nam Đồng)
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục