Hãng xe máy khác

Mô tô điện Kawasaki Ninja e-1 và Z e-1 có thể đi lùi sẽ sớm ra mắt

Ngày 14 tháng 9 năm 2023, Kawasaki chính thức thông báo rằng hai mẫu xe máy điện đầu tiên của hãng là Ninja e-1 và Z e-1 sẽ sớm có mặt tại Vương quốc Anh. 

Với yếu tố hình thức và sức mạnh tuyệt vời mà hai chiếc mô tô này chiếm giữ, đây là 2 mẫu mô tô rất được chờ đón.

Động cơ điện trên mô tô thể thao Kawasaki Ninja e-1 và Z e-1

Cả Kawasaki Ninja e-1 Z e-1 đều được trang bị động cơ điện không chổi than, sản sinh công suất 5 kilowatt (khoảng 6,7 mã lực) và có thể tạo ra công suất cực đại 9 kW (khoảng 12 mã lực) theo yêu cầu. Hai mẫu xe sử dụng pin đôi được nối dây song song và cũng có thể tháo rời để dễ dàng sạc pin khỏi xe .

Theo tiêu chuẩn của hầu hết các xe máy điện, Kawasaki Ninja e-1 và Z e-1 cung cấp khả năng vận hành không cần ly hợp. Người lái chỉ cần vặn ga và đi với hai chế độ lái: Road và Eco, và thông tin chi tiết về cài đặt liên quan đến các chế độ đó vẫn chưa được công bố.

Tăng công suất với một nút bấm

Người lái có thể kích hoạt sức mạnh đó bằng cách sử dụng nút e-Boost đặc biệt nằm trên tay lái bên phải, ngay bên dưới tay nắm xoắn. Kawasaki lưu ý rằng những chiếc xe này có thể tạo ra “tốc độ tối đa tiềm năng là 99 km/h (khoảng 61,5 mph)” bằng cách tận dụng khả năng tăng tốc này. Giống như tất cả các loại xe điện, người lái sẽ phải giảm phạm vi hoạt động khi sử dụng tính năng này trong thời gian dài.

Mô tô xe điện có thể đi lùi kèm nhiều trang bị

Các tính năng khác bao gồm bảng điều khiển TFT đủ màu, kết nối điện thoại thông minh, ABS và phanh có nguồn gốc từ dòng xe 400cc hiện có của Kawasaki. Điều đặc biệt quan tâm đối với những người mới và/hoặc những tay đua ngắn sẽ là chế độ đi bộ có sẵn trên cả Ninja e-1 và Z e-1 sẽ hỗ trợ người lái đi cả về phía trước và phía sau ở tốc độ thấp, điều này sẽ cực kỳ hữu ích khi đỗ xe.

Kawasaki đang gắn bó với các màu sơn đặc trưng như Bạc sáng kim loại và Xanh lục mờ ánh kim đặc trưng cho cả Ninja e-1 và Z e-1, cũng như các mẫu xe đạp điện trong tương lai trong dòng sản phẩm của mình. Họ có kế hoạch cung cấp một trạm sạc cho pin được sử dụng trong những chiếc mô tô này, để giúp người lái dễ dàng sạc pin tại nhà hoặc nơi làm việc.

Một loạt các phụ kiện cũng được lên kế hoạch, bao gồm cả việc đề cập cụ thể đến các tùy chọn ghế ngồi Kawasaki Ergo-Fit để giúp những chiếc xe này dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng người lái hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục