Hãng xe máy khác

Lộ diện ảnh Royal Enfield Himalayan 450 và ngày ra mắt dự kiến bị rò rỉ!

Thông tin chính thức duy nhất của Himalayan 450 nằm trong đoạn video ngắn được đăng từ các kênh xã hội chính thức của Royal Enfield vào tuần trước.

Mọi thứ khác được biết về chiếc mô tô này đều chỉ là tin đồn, tuy nhiên, hôm nay chúng ta có thể có một số hình ảnh rõ nét nhất về chiếc mô tô này, sau khi trang web Châu Á RushLane đã thu được một số hình ảnh được chụp của mẫu xe này.

Royal Enfield Himalayan là gì?

Royal Enfield Himalayan là mẫu môtô du lịch mạo hiểm được sản xuất bởi Royal Enfield. Nó được ra mắt vào tháng 2 năm 2015 và ra mắt vào đầu năm 2016. Pierre Terblanche đã lãnh đạo nhóm thiết kế trong quá trình phát triển Himalayan.

Royal Enfield Himalayan 450 có gì mới?

Chiếc mô tô được đỗ cạnh một hàng trông giống như Super Meteor 650 và mặc dù không có thông tin thực tế nào về thông số kỹ thuật của chiếc mô tô nhưng các bức ảnh cung cấp cái nhìn rất rõ ràng về phiên bản mới của mẫu xe này.

Kiểu dáng và thiết kế của Royal Enfield Himalayan 450  là một bản nâng cấp cải tiến chứ không phải là một cuộc cách mạng. Tuy nhiên, bình xăng mới và có vẻ lớn hơn nhiều so với bình xăng kiểu đậu phộng trên phiên bản cũ.

Đây cũng là cái nhìn rõ ràng đầu tiên mà chúng ta có thể có được về động cơ 450 làm mát bằng nước mới và, như bạn mong đợi về một sự thay đổi mạnh mẽ như vậy so với trước đây (chiếc xe trước đây có động cơ làm mát bằng không khí/dầu 410cc), đó hoàn toàn là một sự thay đổi hoàn toàn. Thoạt nhìn, vỏ động cơ bên phải trông rất giống những mẫu mô tô chạy bằng động cơ dòng J, như Royal Enfield Hunter 350  và Royal Enfield Meteor 350 . Việc loại bỏ các cánh tản nhiệt khỏi động cơ cũng giúp chiếc xe trông hiện đại hơn nhìn (so với các cánh tản nhiệt trước đây) và điều đó gần như có cảm giác như nó nâng tầm diện mạo tổng thể của chiếc xe.

Một thay đổi khác là việc chuyển sang màn hình LCD, điều này thực sự không có gì đáng ngạc nhiên. Có rất nhiều mẫu xe mới trong dòng Royal Enfield được trang bị màn hình TFT và tính năng này sẽ cung cấp cho xe khả năng điều hướng từng chặng - một tính năng bắt buộc phải có trên một chiếc mô tô phiêu lưu hiện đại.

Điều duy nhất khác mà chúng ta có thể thu thập được từ các hình ảnh là khung của chiếc xe có phuộc  phù hợp chứ không phải các chi tiết dạng ống lồng như trên cỗ máy cũ.

Ngày ra mắt Royal Enfield Himalayan 450

Nhóm tại RushLane cũng đã cung cấp thông tin là ngày 1 tháng 11 mẫu xe sẽ được ra mắt chính thức. Điều đó có nghĩa là cơ hội đầu tiên của dân chơi xe để nhìn thấy chiếc mô tô này có thể sẽ là tại triển lãm EICMA ở Milan vào tuần thứ hai của tháng 11 và như mọi khi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục