Hãng xe máy khác

Thông số kỹ thuật của Royal Enfield Himalayan 450 bị rò rỉ trước khi ra mắt

Với sự ra mắt của Royal Enfield Himalayan 450 hoàn toàn mới sắp xuất hiện, một rò rỉ đã cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin chi tiết về chiếc xe này.

Trang web châu Á RushLane đã nắm giữ một bản sao của tài liệu trong đó liệt kê dung tích động cơ là 451,65cc. Tài liệu cũng lưu ý rằng động cơ tạo ra công suất 29,44kW (39,5 mã lực) tại 8.000 vòng/phút.

Điều thú vị là chiếc xe này được coi là ' Himalayan 452 ', phù hợp với công suất động cơ (làm tròn). Hiện chưa thể chắc chắn liệu đó có phải là tên mà Himmy mới sẽ được bán trên thị trường hay không - động thái như vậy sẽ phù hợp với những gì Royal Enfield đã làm với Scram 411.
Royal Enfield Himalayan hiện tại

Royal Enfield Himalayan 450 sẽ sẽ dài 2.245mm với chiều dài cơ sở 1.510mm và rộng 852mm. Chiều cao là 1.316mm theo tiêu chuẩn hoặc 1.415 nếu màn hình cao hơn tùy chọn được chỉ định. Tất cả những điều đó khiến cho Himalayan 450/450 dài hơn và cao hơn một chiếc KTM 390 Adventure nhưng lại hẹp hơn một chút.

Rò rỉ hình ảnh Royal Enfield Himalayan 450/452

Một vài tuần trước, nhiều bức ảnh rõ nét nhất về chiếc mô tô đã bị lộ sau khi RushLane thu được một số hình ảnh được chụp. Chiếc mô tô được đỗ cạnh một hàng xe trông giống như những chiếc Super Meteor 650 và các bức ảnh đã cung cấp một cái nhìn rất rõ ràng về mẫu xe mới này của Royal Enfield.

Đây không phải là một thiết kế hoàn toàn mới sẽ loại bỏ khái niệm Himalayan mà chỉ là một bản nâng cấp chứ không phải là một cuộc cách mạng về thiết kế.  Điểm dễ nhận ra nhất là Royal Enfield Himalayan 450 sẽ có bình xăng mới và có vẻ lớn hơn nhiều so với bình xăng kiểu đậu phộng như cũ.

Đây cũng là cái nhìn rõ ràng đầu tiên mà chúng ta có thể có được về động cơ 450 làm mát bằng nước mới và.

Một thay đổi khác là việc chuyển sang màn hình LCD, điều này thực sự không có gì đáng ngạc nhiên. Có rất nhiều mẫu xe mới trong dòng Royal Enfield được trang bị màn hình TFT và tính năng này sẽ cung cấp cho xe khả năng điều hướng từng chặng - một tính năng bắt buộc phải có trên một chiếc mô tô phiêu lưu hiện đại.

Ngày ra mắt Royal Enfield 450/452

Royal Enfield đã xác nhận ngày 1 tháng 11 là ngày ra mắt chính thức. Điều đó có nghĩa là cơ hội đầu tiên để chúng ta được tận mắt nhìn thấy chiếc mô tô này có thể sẽ là tại triển lãm EICMA ở Milan vào tuần thứ hai của tháng 11.

Royal Enfield Guerilla 450

Theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng Royal Enfield Himalayan 450 sẽ không phải là mẫu xe mới duy nhất của thương hiệu Ấn Độ sử dụng động cơ xi-lanh đơn 450cc. Việc đăng ký tên ' Guerilla 450 ' ở Ấn Độ gợi ý một mẫu xe khác, có lẽ là một phiên bản phái sinh của Himalayan cũng đang được triển khai.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục