Hãng xe máy khác

Kawasaki Z900RS phiên bản mới sẵn sàng ra mắt

Trong số tất cả các sản phẩm tân cổ điển trên thị trường, Kawasaki Z900RS cho đến nay là mẫu xe mang phong cách cổ điển nhất khi nói đến kiểu dáng và thiết kế. Điều này có thể được nhận thấy ở những chi tiết nhỏ như việc sử dụng tối thiểu các bộ phận bằng nhựa, đồng hồ đo kim…

Kawasaki đã làm mới dòng mẫu Z900RS cho mẫu xe năm 2024 và mặc dù các bản cập nhật ở mức tối thiểu nhưng người hâm mộ và những người đam mê Team Green chắc chắn sẽ đánh giá cao các bản cập nhật. Như đã đề cập trước đó, Kawasaki Z900RS 2024 được cung cấp với ba cấp độ trang bị – ABS, Cafe và SE. Tất cả đều dùng chung động cơ, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 948cc, phun nhiên liệu, công suất 111 mã lực và mô-men xoắn cực đại 72,3 pound-feet. Tất cả đều nhận được thứ mà Kawasaki gọi là “ kiểu dáng cổ điển đích thực ”, với bình xăng hình giọt nước, đèn pha LED hình tròn và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ.

Kawasaki Z900RS ABS với thiết kế trung tính nhất

Bây giờ, hãy đi sâu vào các đặc điểm độc đáo của từng mẫu. Bắt đầu với Z900RS ABS, chiếc mô tô có màu sơn đen Metallic Diablo Black mới và có thiết lập trung tính nhất trong nhóm. Với tư thế ngồi thẳng, chiếc xe vừa thể thao vừa thoải mái, khiến nó trở thành một chiếc xe đa năng. Đây cũng là mẫu Z900RS có giá phải chăng nhất với mức giá 12.149 USD (290 triệu đồng)

Kawasaki Z900RS Cafe hầm hố

Tiếp theo, Z900RS Cafe đưa mọi thứ lên một tầm cao mới hơn bằng cách kết hợp ốp đèn pha thể thao, tay lái thấp hơn và yên xe lấy cảm hứng từ cafe-racer. Nhờ đó, xe có tư thế ngồi thể thao, hầm hố hơn. Nó cũng có cùng tông màu Metallic Diablo Black, nhưng các thành phần bổ sung sẽ có giá cao hơn một chút. Z900RS Cafe cho mẫu xe năm 2024 có gía bán là 12.899 USD (310 triệu đồngg)

Kawasaki Z900RS SE thiên về hiệu năng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Z900RS SE, đây là phiên bản thiên về hiệu năng nhất. Nó cũng tỏ lòng tôn kính với chiếc Z1 mang tính biểu tượng với màu sơn lấy cảm hứng từ Quả bóng vàng, nhưng những tính năng lạ mắt không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ của nó. Z900RS SE được trang bị những bộ phận mà bạn mong muốn tìm thấy trên những chiếc mô tô siêu thể thao, chẳng hạn như giảm xóc sau Öhlins S46 với bộ điều chỉnh tải trước từ xa, cũng như kẹp phanh Brembo M4.32 gắn hướng tâm. Nó có giá MSRP là 14.149 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục