Hãng xe máy khác

Mô tô điện Zero Model S giá 363 triệu đồng sạc gần đầy chỉ trong 60 phút

Trào lưu điện khí hoá đang dần trở nên phổ biến trong phân khúc mô tô thể thao phân khối lớn. Mới đây hãng Zero motor tới từ Mỹ đã cho ra mắt Zero Model S 2024.

Xe có cách đặt tên gây liên tưởng tới các mẫu Tesla, mô tô điện Zero Model S 2024 sở hữu thiết kế nam tính thể thao. Đây được cho là mẫu xe ở phân khúc dành cho người mới chơi của hãng.

Zero Model S 2024 chạy điện có hệ thống đèn full-LED được phát triển dựa trên động cơ điện SR/F và SR/S đi cùng cụm pin lithium-ion 14,4 kWh, cung cấp năng lượng cho động cơ điện tạo ra công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 131 Nm.

Sức mạnh này cho phép chiếc xe đạt tốc độ tối đa lên tới 167 km/h. Theo công bố của Zero, Model S có thể di chuyển liên tục 248 km trong thành phố hoặc 162 km khi “đi lại trên đường cao tốc với tốc độ cao”.

Sạc nhanh chỉ mất 1,3 giờ để được 95%

Xe môtô điện Zero Model S mất khoảng 9,7 giờ để sạc đầy bằng ổ cắm 110V. Nếu sử dụng bộ sạc nhanh 6 kW, người dùng chỉ mất khoảng 1,3 giờ để sạc được 95%.

Ngoài ra, Zero Model S còn được trang bị khung thép, hệ thống treo Showa, tay đòn tùy chỉnh và bánh xe 17 inch bọc trong lốp Pirelli Diablo Rosso III để giúp xe dễ dàng chinh phục nhiều địa hình.

Để nâng cấp khả năng vận hành cho xe, người dùng có thể tải xuống bộ nâng cấp hiệu suất, chiếc xe sẽ được tự động kết nối và cập nhật tất cả những tính năng mới nhất.

Phần mềm giúp nâng cấp hiệu suất giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình vận hành và sử dụng xe môtô điện Zero Model S.

Được biết, giá xe Zero Model S 2024 có giá niêm yết khoảng 14.995 USD (tương đương 363 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục