Hãng xe ôtô khác

Minh Nhựa chốt rao bán Pagani Huayra, sau khi tậu McLaren Elva 190 tỷ


Sau khi chi 190 tỷ đồng tậu McLaren Elva về gara, thì mới đây, đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục làm cộng đồng mê xe xôn xao khi đăng tải thông tin rao bán Pagani Huayra độc nhất Việt Nam . Hiện chưa rõ siêu phẩm này sẽ được “sang tay” với mức giá bao nhiêu.

Cụ thể, trong 1 bài đăng trên trang cá nhân vào ngày 24/10, dân chơi Minh Nhựa tiết lộ rằng "Xe đã chốt giá, đợi người mua thôi", kèm theo bức ảnh Pagani Huayra đang nằm trên cầu nâng, 4 bánh xe đã được tháo ra để những người thợ chăm sóc ngoại thất mới như xuất xưởng.

Như vậy, đúng như suy đoán của nhiều người đại gia Minh Nhựa rao bán Pagani Huayra sau khi siêu phẩm McLaren Elva giá 190 tỷ đồng đã về Việt Nam. Giờ đây chỉ còn chờ ai đủ đam mê để gật đầu với mức giá bán của Minh Nhựa đưa ra.

Hiện chưa rõ mức giá sang tay Pagani Huayra từ Minh Nhựa, chỉ biết rằng 80 tỷ đồng là con số đã được nhiều người đồn đoán kể từ khi xe về nước cho đến nay, tất nhiên, giá trị thực của xe Pagani Huayra sau khi đóng tất cả loại thuế, phí để lăn bánh tại Việt Nam, chỉ có Minh Nhựa là biết chính xác nhất, nó có thể thấp hơn con số 80 tỷ đồng vài tỷ đến chục tỷ đồng, hoặc có thể cao hơn.

Tại thời điểm hiện tại, khi thị trường siêu xe Việt Nam rất khó tìm 1 người chơi xe đủ tiềm lực để chốt đơn siêu phẩm Pagani Huayra, ngoại trừ nhà sưu tập xe lớn nhất trong nước, người đã mua lại Bugatti Veyron cũng từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa, quan trọng là liệu doanh nhân này có cảm thấy hứng thú với Pagani Huayra hay không?

Còn giá cả, nó chỉ là con số tượng trưng, không quan trọng lắm với phong cách mua xe ít nhìn giá của người này. Nếu giả sử Minh Nhựa thật lòng muốn bán Pagani Huayra và nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam có nhã hứng mua lại để cất vào garage cho có cặp với Bugatti Veyron.

Nếu đúng như vậy, bộ sưu tập xe hypercar của doanh nhân này được nâng lên con số 4, trước đó, ông đã chốt đơn 1 cặp hypercar cho 1 tay chơi siêu xe mới thành lập showroom, đó là chiếc xe McLaren Senna bản giới hạn 500 chiếc và Porsche 918 Sypder, sản xuất 918 xe toàn cầu.

Cùng chờ xem Pagani Huayra liệu sẽ về Tây Nguyên ở ẩn cùng "bạn bè" hay Minh"Nhựa lại quay xe, để mẫu hypercar được mệnh danh thần gió sẽ xếp lốp cùng McLaren Elva.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục