Hãng xe máy khác

Ola Electric ra mắt bốn mẫu mô tô điện có thiết kế như tới từ tương lai

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Ola Electric đã tổ chức sự kiện Ngày Khách hàng của mình, nơi họ cảm ơn các khách hàng hiện tại và cũng giới thiệu những thiết bị mới nhất và tốt nhất của mình. Cả phần cứng và phần mềm đều được trưng bày—từ xe tay ga điện S1X và S1X+ mới cho đến bản cập nhật hệ điều hành MoveOS 4 mới. 

Nhà sản xuất xe tay ga điện lớn nhất Ấn Độ đã gọi sự kiện của mình là End Ice Age, Part One, đồng thời nhấn mạnh ý định cung cấp nhiều loại xe hai bánh chạy điện, vì vậy họ sẽ không quay trở lại với xe tay ga và xe đạp đốt trong.

Giám đốc điều hành của Ola, Bhavish Aggarwal, đã chỉ đạo buổi thuyết trình, chiếu video cho khán giả cũng như kéo tấm che ra khỏi chiếc xe hai bánh mới của hãng trên sân khấu. Sự kiện này đã được phát trực tiếp trên YouTube để người xem ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng có thể xem. Đó cũng là chìa khóa cho các kế hoạch tương lai của Ola—bởi vì mặc dù hiện tại công ty đang tập trung vào việc bán hàng và mở rộng ở Ấn Độ, nhưng Ola Electric và Aggarwal chưa bao giờ e ngại về ý định tham gia thị trường toàn cầu.

Thiế kế tới từ tương lai

Các mẫu xe máy điện mới được ra mắt từ Ola có thiết kế như bước ra từ các phim khoa học viễn tưởng với phom và thiết kế cá tính.
Xe máy điện tới từ Ola Electric

Vào cuối sự kiện End Ice Age Part One, Aggarwal và Ola Electric đã giới thiệu không phải một, không phải hai, thậm chí không phải ba mà là bốn chiếc xe máy điện mà họ đang phát triển. 

Sau khi giới thiệu Diamondhead, Aggarwal đã nói về ý định của Ola là chế tạo xe máy điện ở Ấn Độ cho thế giới—với bốn nguyên mẫu này mở đường. Hiện tại, công ty có kế hoạch phát hành chúng trên toàn cầu vào cuối năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục