Hãng xe ôtô khác

Ra mắt xe điện Panda Mini giá ngang xe máy kích cỡ nhỏ hơn Kia Morning

Về mặt hình thức, phiên bản xe mới vẫn giữ nguyên thiết kế thân xe hiện tại nhưng được bổ sung một số chi tiết để tăng tính thể thao và làm cho nó trông giống một chiếc xe go-kart.

Geely đặt Panda Go Kart Edition trong phân khúc "xe kart chạy điện siêu nhỏ đô thị". Phiên bản Go Kart đã được điều chỉnh về ngoại hình và có thể di chuyển theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc với phạm vi 200km.

Kích thước tổng thể của Geely Panda Mini phiên bản Go Kart Edition là 3.150mm x 1.540mm x 1.685mm, với chiều dài cơ sở đạt 2.015mm.

Nội thất của Geely Panda Mini Go Kart Edition giữ nguyên bố trí của mẫu xe hiện tại, bao gồm một bảng đồng hồ thanh mảnh kích thước 9,2 inch, màn hình điều khiển trung tâm 8 inch và vô-lăng hình chữ D.

Khi gập hàng ghế sau xuống, dung tích cốp xe của Geely Panda Mini Go Kart Edition có thể tăng lên đến 800 lít.

Phiên bản này còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: trình chiếu màn hình từ điện thoại di động, điều khiển từ xa (bao gồm điều hòa và truy cập cốp xe), và truy vấn trạng thái xe từ xa.

Hệ thống truyền động bao gồm một động cơ điện tạo ra công suất tối đa 30kW và mô-men xoắn cực đại 110Nm, cùng với bộ pin lithium iron phosphate 17,03kWh.

Xe hỗ trợ hai chế độ lái là chế độ bình thường và thể thao, với tốc độ tối đa là 100km/h. Ngoài ra, xe còn có chức năng sạc nhanh DC 22kW và sạc chậm AC 3,3kW, có thể bổ sung từ 30% đến 80% pin trong 30 phút khi sạc nhanh, và thời gian sạc chậm tiêu chuẩn là 4,5 giờ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục