Hãng xe ôtô khác

Xiaomi SU7 chết máy chỉ sau gần 40km và đại lý không thể sửa chữa

Mặc dù Xiaomi SU7 có thể đang bán chạy như tôm tươi ở Trung Quốc, nhưng nhiều chủ nhân đã gặp vấn đề ngay sau khi nhận xe điện mới hấp dẫn này.

Chính trong tuần này, chủ nhân của một chiếc SU7 màu xanh nổi bật được cho là bị kẹt lại sau chỉ 24 dặm (39 km) và được thông báo rằng xe sẽ phải được gửi lại nhà máy để phân tích và xem xét xem có thể được sửa chữa hay không.

Một trung tâm giao hàng cho tập đoàn công nghệ không thể xác định nguyên nhân của vấn đề.
Xiaomi được cho là đã sản xuất hơn 10.000 chiếc SU7 trong vài tháng gần đây.

Chiếc sedan điện, do một người đàn ông tên là ông Wen sở hữu, đang được lái trên một con đường cao tốc vào ngày 5 tháng 5, chỉ một ngày sau khi nó được lấy từ một trung tâm giao hàng của Xiaomi ở tỉnh Phúc Kiến. Đột nhiên, chiếc xe bị tắt máy, buộc chủ nhân phải dừng lại.

Một thông báo trên màn hình công cụ điều chỉnh kỹ thuật số của SU7 cung cấp một cảnh báo rằng xe sắp dừng lại, yêu cầu lái xe dừng lại và liên hệ với trung tâm dịch vụ trực tuyến của công ty. Một thông báo thứ hai sau đó xuất hiện, cho biết hệ thống lái bị lỗi và xe không thể chuyển đổi giữa các chế độ lái và lùi .

Đại lý bán xe cũng không thể chẩn đoán lỗi của Xiaomi SU7

Bị kẹt lại bên lề đường, ông Wen phải gọi xe cẩu để trả xe về trung tâm giao hàng. Theo các nguồn tin từ Trung Quốc, bao gồm Autohome và Carnewschina, trung tâm của đại lý không thể chẩn đoán được vấn đề và thông báo cho chủ nhân rằng cần phải gửi xe trở lại nhà máy để tìm ra lỗi là gì.

Chủ nhân không muốn xe được sửa chữa. Thay vào đó, ông đã yêu cầu một chiếc SU7 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, được cho là điều này không thể vì tất cả các mẫu đang được lắp ráp hiện tại đã được phân bổ cho các chủ sở hữu, có nghĩa là ông sẽ phải đặt hàng mới. Theo thông tin, Xiaomi đang hợp tác với cá nhân để sắp xếp hoàn trả đầy đủ cho xe bị lỗi và bồi thường cho bất kỳ chi phí nào phát sinh.

Xiaomi SU7 bán chạy, giao nhanh nhưng đầy lỗi

Xiaomi được ước tính đã sản xuất hơn 10.000 chiếc SU7 kể từ khi xe được ra mắt vài tháng trước. Các chủ nhân khác đã báo cáo nhiều vấn đề khác nhau với xe, như vấn đề về sơn, trong khi một số người đã nêu ra nghi ngờ về hiệu suất của hệ thống kiểm soát lực kéo của xe.

Gần đây, Xiaomi đã phải công nhận rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) sẽ ngừng hoạt động sau 84 mph (135 km/h) và sẽ không hoạt động cho đến khi một bản cập nhật qua sóng được triển khai.


Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
vẫn chỉ là hàng Tàu thôi 😁
tiền nào của đó, vừa tàu vừa chưa làm xe bao giờ giống ông vin nhà mình. trước cũng mê đồ xiaomi lắm, sau thấy nó còn đắt so với giá bỏ ra mua.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục