Ôtô Suzuki

Suzuki Ertiga Hybrid sắp ra mắt, chỉ "uống xăng" 5,38 lít/ 100 km

Trước thềm ra mắt, mức tiêu thụ nhiên liệu của Suzuki Ertiga Hybrid đã được công bố trên cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Suzuki Ertiga Hybrid


Theo thông tin, mẫu MPV 7 chỗ này sẽ phân phối 2 phiên bản tại nước ta là GL và GLX. Phiên bản GL đi kèm hộp số sàn 5 cấp, còn bản GLX sử dụng hộp số tự động 4 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Suzuki Ertiga hybrid GL số sàn là 5,38 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Trong điều kiện thử nghiệm đô thị, mẫu xe tốn 5,95 lít/ 100 km và đường ngoài đô thị là 5,05 lít/ 100 km.

Còn ở bản GLX số tự động , mức tiêu thị nhiên liệu với các thông số ở điều kiện đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 5,69, 6,42 và 5,27 lít/ 100 km.

So sánh mức tiêu thụ nhiên liệu Suzuki Ertiga Hybrid với bản hiện tại


Như vậy, Suzuki Ertiga hybrid tiết kiệm hơn các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Bên cạnh đó khi so sánh với bản chạy xăng đang bán hiện tại, mẫu xe cũng tiết kiệm hơn tương đối. Đáng chú ý, sự chênh lệch rõ nhất thể hiện ở mức tiêu thụ trong đô thị. Đây vốn là thế mạnh của các mẫu xe hybrid.

Thiết kế nội thất Suzuki Ertiga hybrid 


Về trang bị của Suzuki Ertiga hybrid sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Đầu tháng 8, Suzuki Ertiga hybrid đã phải hoãn lịch ra mắt, hướng dẫn sản phẩm với đại lý.

Dự kiến, giá bán của xe có thể sẽ cao hơn hiện nay bởi nhìn từ sản phẩm hybrid của các thương hiệu khác, phiên bản hybrid luôn có giá bán cao nhất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nghe thì có vẻ xịn.
Nhưng với cái tên suzuki thì phải để người khác thử trước.
Quan trọng là ghế nỉ đã bỏ chưa?
Xe lai mà như này thì vẫn chưa gọi là tiết kiệm xăng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục