Toyota

Top 10 mẫu giá rẻ tồn tại lâu nhất mọi thời đại


Các hãng ô tô cung cấp nhiều lựa chọn trên các mức giá khác nhau. Với thời kỳ kinh tế đầy thách thức, nhiều người mua xe đang tìm kiếm các mẫu xe giá rẻ nhưng bền bỉ theo thời gian . Tuy nhiên không nhiều các mẫu xe giá rẻ mang lại thành công, do chân lý “tiền nào của đó”. Tuy nhiên cũng có những mẫu xe bình dân đã trở thành thương hiệu gánh doanh số cho rất nhiều hãng xe với tuổi đời lâu nhất.

10 Toyota Camry – 500 triệu đồng


Không phải ngẫu nhiên mà Toyota Camry vẫn là chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu lâu năm, với hơn 400.000 chiếc được bán ra mỗi năm tại Hoa Kỳ. Một phần của thành công này là chiếc xe vẫn có giá tương đối phải chăng, ngay cả khi còn mới, với mẫu xe năm 2023 có giá khởi điểm 27.315 USD.

Toyota Camry nổi tiếng về độ tin cậy và độ bền bỉ, đồng nghĩa với chi phí sở hữu tuyệt vời. Hơn nữa, nó là một trong những phương tiện tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường , khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người lái xe hàng ngày trong thời gian dài.

9 Mazda MX-5 Miata – 644 triệu đồng


Mẫu Mazda MX-5 Miata mới tiếp tục truyền thống lâu đời của mẫu xe thể thao hai chỗ ngồi dẫn động cầu sau này, mang đến cảm giác lái phấn khích đáng kinh ngạc và giá cả phải chăng, mẫu xe hoàn chỉnh với ba chế độ lái bằng bàn đạp và sang số tích cực. Miata cũng là một ví dụ về sự xuất sắc của kỹ thuật, với danh tiếng về độ tin cậy và độ bền.

Báo cáo Người tiêu dùng (Consumer Reports) xếp hạng cao nhất cho chiếc xe mui trần phổ biến này với sự hài lòng hoàn hảo của khách hàng từ hàng trăm nghìn người mua, từ những lái xe không rủng rỉnh về tiền bạc cho đến những tay đua cuối tuần ưa cảm giác lái mạnh mẽ.

8 Honda Accord – 620 triệu đồng


Honda đã sản xuất Honda Accord được gần sáu thập kỷ và đây là minh chứng cho danh tiếng của thương hiệu Nhật Bản trong việc sản xuất những chiếc xe chất lượng cao và đáng tin cậy, dù không thành công về mặt thương mại tại thị trường Việt Nam, Những phẩm chất hàng đầu của Honda Accord bao gồm nội thất rộng rãi, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, độ tin cậy và độ bền vượt trội.

Theo Báo cáo của Người tiêu dùng (Consumer Reports), Honda Accord có xếp hạng độ tin cậy cao là 4/5 cho mẫu xe năm 2021 và đã được chứng minh tuổi thọ nhờ chất lượng chế tạo cao.

7 Toyota Corolla – 490 triệu đồng


Toyota Corolla là mẫu xe bán chạy nhất mọi thời đại sau khi bán được hơn 50 triệu chiếc kể từ năm 1966 qua 12 thế hệ. Thành công này một phần nhờ vào mức giá phải chăng, và độ tin cậy đã mang lại cho nó nhiều giải thưởng và sự khen ngợi từ người tiêu dùng, các chuyên gia trong ngành và các ấn phẩm chuyên ngành.

Đây là một trong số ít những chiếc xe mà bạn có thể tin tưởng sẽ tồn tại lâu dài trong khi vẫn an toàn, đáng tin cậy và giữ nguyên giá trị của chúng.

6 Kia Rio – 300 triệu đồng


Kia đã sản xuất chiếc xe cỡ nhỏ Kia Rio từ năm 1999 và ở thế hệ thứ tư, nó vẫn là một trong những chiếc xe mới có giá phải chăng nhất. Nó có rất nhiều thứ để cung cấp, từ các tính năng công nghệ tiêu chuẩn phổ biến đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tiết kiệm, phong cách lái xe tự tin và kiểu dáng thân xe sedan hoặc hatchback.

Nó cũng có độ tin cậy cao, bền bỉ và được bảo hành hệ thống truyền động 10 năm hoặc 100.000 dặm của Kia

5 Honda Civic – 575 triệu đồng


Honda Civic là một trong những mẫu xe phổ biến nhất của thương hiệu Nhật Bản, đặc biệt là ở các phiên bản hiệu suất cao, mang đến một cảm giác lái đẳng cấp hàng đầu với hiệu suất lái và xử lý xuất sắc . Điều này đã khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của những người đam mê lái xe trong nhiều năm và là một trong những chiếc xe rẻ nhất, thú vị nhất mà bạn có thể mua.

Honda Civic có thể dễ dàng bền bỉ qua hơn 200.000 dặm (300.000 km) nếu được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách.

4 Nissan Sentra – 460 triệu đồng


Nissan Sentra vẫn là một chiếc sedan đáng tin cậy, đẹp mắt, khiêm tốn và là một thành viên vững chắc của dòng sản phẩm Nissan kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982.

J.D. Power cho Nissan Sentra mới số điểm về độ tin cậy cao là 84 trên 100. Nhiều chủ xe cho biết họ đã lái xe hơn 100.000 dặm mà không gặp vấn đề gì đáng kể và nếu được bảo dưỡng thường xuyên, xe sẽ tồn tại lâu hơn hầu hết các xe cùng loại.

3 Hyundai Elantra – 473 triệu đồng


Hyundai Elantra cung cấp một sự cân bằng tốt về chất lượng xây dựng và khả năng chi trả. Với khoảng $20.650 cho một chiếc xe mới, bạn sẽ có được một chiếc xe đáng tin cậy, bền và thoải mái với nhiều tính năng và tùy chọn khác nhau. Đó là một sự lựa chọn thiết thực cho những ai muốn có một chiếc xe chất lượng tốt, bền lâu.

Mẫu sedan nhỏ gọn đã nhận được đánh giá cao trong một số cuộc khảo sát và đánh giá về độ tin cậy, nhờ Hyundai đã cải thiện đáng kể chất lượng của nó với các bản cập nhật tiếp theo.

2 Mazda 3 – 506 triệu đồng


Mazda 3 đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 và đã trải qua nhiều lần cập nhật và thiết kế lại. Nó có một loạt các tùy chọn động cơ với hộp số sàn sáu cấp có sẵn và mang lại trải nghiệm lái hấp dẫn nhờ khả năng xử lý nhạy bén và hệ thống treo được điều chỉnh tốt .

Bên cạnh thông tin về hiệu suất, giá cả phải chăng và danh tiếng của Mazda trong việc chế tạo những chiếc xe chất lượng cao và đáng tin cậy. Mazda 3 đã đạt điểm cao trong tất cả các xếp hạng độ tin cậy đáng kể và sẽ cung cấp nhiều năm lái xe không gặp sự cố.

1 Kia Forte - 446 triệu đồng


Kia Forte là một chiếc xe nhỏ gọn có sẵn dưới dạng hatchback hoặc sedan và được biết đến với giá cả phải chăng, tính thực tế và công nghệ tiên tiến. Nó cũng là một chiếc xe đáng tin cậy với danh tiếng về chất lượng gia công tuyệt vời và độ bền bỉ.

Với số điểm 87 trên 100 từ J.D Power và 4,5 trên 5,0 từ RepairPal về độ tin cậy. Hơn nữa, Kia Forte được hưởng lợi từ bảo hành mở rộng của Kia với các bộ phận chính lên đến 10 năm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục