Toyota

Toyota Innova 2023 sắp ra mắt sẽ có bản hybrid

Toyota mới đây đã bật mí hình ảnh teaser về mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 11 này. Đáng chú ý chính là một huy hiệu Hybrid cách điệu gắn trên cửa trước bên phụ của chiếc Innova 2023 hoàn toàn mới.

Hình ảnh hé lộ từ Toyota cho thấy chiếc Innova 2023 có logo Hybrid bên hông


Tuy nhiên hãng xe Nhật chưa công bố bất kỳ thông tin nào xung quanh hệ thống truyền động của Innova mới. Theo giới phân tích cho rằng, chiếc MPV đã được thiết lập hệ động lực hybrid với máy xăng 2.0 lít .

Khả năng cao cấu hình dẫn động cầu sau sẽ bị loại bỏ, thân trên khung để có thiết kế liền khối dẫn động cầu trước, tương tự những gì đã làm với Avanza , Veloz. Cùng với việc chuyển sang một nền tảng hoàn toàn mới, Toyota cũng định vị Innova như một chiếc MPV cao cấp hơn.

Do đó, Innova 2023 dự kiến sẽ có một danh sách dài các trang bị bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh lớn (được xác nhận trong bản vẽ bằng sáng chế), sạc không dây và camera 360 độ .

Hình đồ họa dự đoán về ngoại thất của chiếc MPV Innova 2023 sắp ra mắt toàn cầu


Bên cạnh đó, Toyota Innova 2023 cũng được cho là sẽ có hệ thống thông tin giải trí hiện đại và hệ thống hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense .

Kích thước có thể vẫn sẽ giữ nguyên như bản hiện tại tuy nhiên thiết kế sẽ được “lột xác” hoàn toàn. Xe có lưới tản nhiệt hình lục giác thẳng đứng và nổi bật với các chi tiết chèn chữ L, ốp hình tam giác hoặc chữ L cho đèn sương mù phía trước, cùng các đường nét khỏe khoắn trên mui xe và hông. Các bức ảnh thu được trong quá trình chạy thử cũng gợi liên tưởng đèn hậu tương tự như chiếc Toyota Rush kèm la-zăng hợp kim 10 chấu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục