Toyota

Toyota Innova bất ngờ mang về doanh số tăng gấp 5 lần so với tháng trước

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố kết quả bán hàng cho thấy Toyota Innova đã tạo được ấn tượng tốt khi mang về doanh số tốt nhất kể từ đầu năm đến nay.

Cụ thể, Toyota Innova đã bàn giao thành công 506 chiếc đến khách hàng trong tháng 5/2022, tăng 5,5 lần so với tháng trước.

Toyota Innova đạt doanh số kỷ lục từ đầu năm 2022


Trong đó, khách hàng miền Nam có lượng mua cao nhất với 397 chiếc còn khu vực miền Bắc ở vị trí tiếp theo là 97 xe và miền Trung bán được 12 xe. Mặc dù kết quả có phần khả quan hơn nhưng vẫn khó lòng giúp Innova lấy lại vị thế trước các đối thủ trong phân khúc MPV.

Toyota Innova có không gian rộng rãi


Doanh số ấn tượng của Toyota Innova trong tháng 5/2022 chính là nhờ vào tháng cuối xe lắp ráp được giảm 50% lệ phí trước bạ . Bên cạnh đó là các yếu tố như mẫu xe vẫn có lượng khách nhất định yêu thích một chiếc MPV rộng rãi, đủ chỗ cho 8 người ngồi thoải mái, không quan tâm đến giá bán cao hơn các đối thủ cỡ nhỏ. Đồng thời hãng xe Toyota cũng được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin.

Trong tháng 6 này, chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp từ Chính phủ đã hết hạn nhưng khách hàng mua Toyota Innova vẫn được chính hãng hỗ trợ 15 triệu đồng . Điều này đồng nghĩa với việc giá xe Toyota Innova đến tay khách hàng cao nhất là 740 và 855 triệu đồng lần lượt cho bản E 2.0 MT và G 2.0 AT. Chưa kể tại đại lý vẫn có những chương trình ưu đãi riêng, giá trên thực tế có thể còn thấp hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Tháng này Xpander ra mắt, lại ế tiếp =))


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục