Piaggio

Vespa GTS 2023 chính thức ra mắt với nhiều trang bị hiện đại

Mới nhất, dòng xe tay ga nổi tiếng của Ý là Vespa GTS đã chính thức có bản cập nhật dành cho năm 2023, sẽ có tất cả 4 mẫu và 14 màu tùy chọn , được sản xuất chính hãng tại Ý. Các phiên bản Vespa GTS 2023 gồm GTS Tiêu chuẩn, GTS Super, GTS SuperSport, và GTS SuperTech, với những trang bị tiện ích mới nhất hiện nay có trên xe hai bánh.

Vespa GTS 2023


Theo đó, phiên bản mới này của Vespa GTS sẽ có 2 tùy chọn động cơ , đó là loại 125 i-GET và 300 HPE, cho công suất tối đa cao nhất tới 23 mã lực. Cả hai loại động cơ này đều được thiết kế đơn xi lanh, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với phun xăng điện tử EFI, và đạt tiêu chuẩn khí thải tới Euro 5 cho các phiên bản GTS Super, và Euro 4 cho phiên bản Tiêu chuẩn.

Vespa GTS sở hữu phần thân được làm bằng thép liên khối và mang trên mình các đường nét truyền thống biểu tượng của dòng xe ga Vespa . Trong khi đó hai phiên bản GTS mới có tới 14 màu tùy chọn khác nhau, phù hợp với thị hiếu đa dạng của khách hàng. Phiên bản mới còn có hệ thống treo cánh tay đơn phía trước, được thiết kế đem lại sự ổn định tốt hơn ở các tốc độ cao, trong khi cải thiện cả sự êm ái thoải mái và khả năng xử lý xe.

Thân xe Vespa GTS 2023


Đây được cho là dòng xe tay ga dành cho cả việc chạy hành trình và du lịch, xe có phần yên mới đem lại tư thế ngồi thoải mái cho lái xe và người đi cùng, trong khi vẫn đảm bảo khả năng chống chân dễ cho lái xe. Trên xe trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, nút mở yên xe và các chức năng khóa tay lái được điều khiển từ xa.

Với phiên bản GTS SuperTech, xe còn được tích hợp các trang bị tiêu chuẩn như hệ thống kết nối không dây Vespa MIA Bluetooth tương tự GTS SuperSport, trong khi cụm đồng hồ điều khiển kỹ thuật số TFT-LCD trên các phiên bản khác thì có cấu hình mới với tính năng Bluetooth thuộc loại tùy chọn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục