Piaggio

Vespa GTV "tái sinh" với thiết kế thể thao mạnh mẽ đầy ấn tượng

Tại Triển lãm EICMA 2022 diễn ra tại Ý, thương hiệu Piaggio gây bất ngờ khi cho ra mắt mẫu xe ga nổi đình nổi đám nhưng với phong cách đầy thể thao là Vespa GTV 2023 .

Vespa GTV 2023


Điểm mới của GTV 2023 so với đời đầu chính là bộ khung lớn với thiết kế gần giống với dòng Sei Giorni . Phần đầu xe trang bị đèn pha đơn đặt phía dưới - theo thiết kế Faro Basso của các dòng Vespa cổ tạo nên sự thu hút thú vị. Phía trên đó là hốc hút gió cà vạt và cụm đèn xi nhan LED được đặt gọn ở dàn nhựa trước.

Đèn pha của Vespa GTV 2023


Trong khi đó phần mặt nạ lại có thiết kế đơn giản, đi cùng ghi đông trần và gương chiếu hậu vẫn dạng tròn cổ điển. Xe sử dụng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn hình tròn với khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng VESPA MIA. Đặc biệt, xe cũng sử dụng chìa khóa thông minh smartkey thay vì chìa khóa từ như nhiều dòng Vespa trên thị trường hiện nay.

Chỗ để chân của Vespa GTV 2023


Sàn để chân có không gian chứa đồ có nắp đóng ở phía trước, trong khi xe cũng có cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên. Đặc biệt, yên xe của Vespa GTV 2023 có thể lắp ốp yên solo như các dòng mô tô phân khối lớn, ốp yên là phụ kiện đi kèm có màu giống màu dàn nhựa.

Thân xe của Vespa GTV 2023


Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTV 2023 chính là khối động cơ 300 HPE được làm mới, xy lanh đơn dung  278cc làm mát bằng dung dịch . Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 23,8 mã lực và mômen xoắn cực đại là 26Nm. Ngoài ra Vespa GTV 2023 cũng được trang bị phanh ABS kênh đôi và có hệ thống kiểm soát lực kép ASR hỗ trợ.

Giá bán cũng như thời điểm bán ra của Vespa GTV 2023 chưa được Piaggio tiết lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn quả đèn buồn cười thế nhỉ =))
Nói không phải xui chứ cái đèn pha này va vấp ở đâu là vỡ ngay


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục