Volkswagen

Volkswagen Tiguan Allspace Adventure phiên bản dã ngoại 5 chỗ ngồi

Volkswagen Tiguan vừa được bổ sung thêm phiên bản 5 chỗ tại thị trường Australia bên cạnh các phiên bản 7 chỗ được bày bán trước đó.

Volkswagen Tiguan Allspace Adventure


Phiên bản mới có tên là Tiguan Allspace Adventure được giảm bớt hàng ghế thứ ba nhằm mở rộng không gian chở hàng đồng thời bổ sung một số bộ phụ kiện phục vụ cho những chuyến đi dài ngày.

Đuôi xe của Volkswagen Tiguan Allspace Adventure


Theo đó, Tiguan Allspace Adventure có khoang hành lí với dung tích lên tới 760 lít, rộng hơn 60 lít so với bản 7 chỗ. Ngoại hình của phiên bản này không có nhiều khác biệt với bản 7 chỗ. Trên xe trang bị vành hợp kim 17 inch với hông lốp được làm cao hơn.

Khoang hành lí của Volkswagen Tiguan Allspace Adventure


Tiguan Allspace Adventure vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở ở mức 2.791 mm. Hãng xe Đức cung cấp cho mẫu xe này một máy phát điện xoay chiều 180 amp và một bộ pin dung lượng lớn để cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử kèm theo bộ bảo vệ gầm xe khi đi địa hình giúp phục vụ tốt hơn cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Vành xe của Volkswagen Tiguan Allspace Adventure


Tại các thị trường có vùng khí hậu lạnh, phiên bản này nhận được các gói phụ kiện như xích quấn xe đi tuyết, thảm trải sàn có thể dùng trong mọi thời tiết, rèm che nắng, tấm lót khoang hành lý.

Nội thất của Volkswagen Tiguan Allspace Adventure
Ghế ngồi của Volkswagen Tiguan Allspace Adventure


Volkswagen Tiguan Allspace Adventure có các trang bị tiêu chuẩn gồm tay lái trợ lý thủy lực điều khiển điện tử, hệ thống treo thể thao, điều hòa ba vùng, ghế sưởi bọc vải, sạc điện thoại không dây, màn hình kĩ thuật số 10,25 inch, cùng với màn hình cảm ứng 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Android Auto không dây và Apple CarPlay, định vị bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói và cử chỉ.

Bên cạnh đó còn có các hệ thống hỗ trợ lái xe như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, ổn định thân xe điện tử…

Sức mạnh của Volkswagen Tiguan Allspace Adventure đến từ động cơ xăng TSI 4 xi-lanh dung tích 2.0L tăng áp sản sinh công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Đi cùng hệ thống dẫn động bốn bánh 4Motion và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace Adventure sẽ được sản xuất 1.000 chiếc và dành riêng cho thị trường Australia.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục