Volkswagen

Xem trước hình ảnh Volkswagen Amarok 2023 sắp ra mắt, nhiều điểm tương đồng với Ford Ranger

Sau khoảng nửa năm kể từ khi mẫu xe được phát triển chung là Ford Ranger thế hệ mới ra mắt thì Volkswagen Amarok 2023 mới bắt đầu lộ diện.

Volkswagen Amarok 2023


Dự kiến, Volkswagen Amarok 2023 được hãng xe Đức cho ra mắt vào ngày 07 tháng 07 sắp tới. Giờ đây, Volkswagen đã tung ra một số hình ảnh mới nhằm hé lộ thiết kế của mẫu xe bán tải Đức.

Đèn pha của Volkswagen Amarok 2023


Dựa vào những hình ảnh công bố cho thấy, thiết kế của Volkswagen Amarok 2023 khác biệt hoàn toàn so với Ford Ranger thế hệ mới. Cụ thể, mẫu bán tải từ Volkswagen sở hữu phong cách thiết kế táo bạo, đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình chữ nhật tương tự những mẫu xe Volkswagen hiện đang bán trên thị trường. Lưới tản nhiệt này tích hợp logo Volkswagen ở giữa và nối liền với cụm đèn pha Matrix LED hai bên. Bao quanh đèn pha là dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "C" góc cạnh.

Đường gân khỏe khoắn trên Volkswagen Amarok 2023


Hai bên thân xe khỏe khoắn nhờ đường dập gân nổi bật ngay trên chắn bùn trước và bộ vành hợp kim 6 chấu kép sơn 2 màu khỏe khoắn. Vành la-zăng của xe sẽ có đường kính dao động từ 17 - 21 inch, tùy theo phiên bản. Khu vực đuôi xe của mẫu xe bán tải Đức này được trang bị cụm đèn hậu nằm dọc hình chữ "C" và cửa thùng sau dập dòng chữ "Amarok" cỡ lớn.

Đuôi xe của Volkswagen Amarok 2023


Trước đó, một số thông tin cho rằng Volkswagen Amarok 2023 sẽ có 4 phiên bản , bao gồm : Tiêu chuẩn, Life and Style, Panamericana và Aventura. Trong đó, Panamericana sẽ là phiên bản tập trung vào khả năng chạy off-road, trái ngược với Aventura. Có vẻ như chiếc xe màu xanh trong hình ảnh do hãng Volkswagen tung ra thuộc phiên bản Panamericana. Chiếc màu bạc còn lại thuộc phiên bản Aventura và có thiết kế sang trọng hơn.

Mâm xe của Volkswagen Amarok 2023


Khoang nội thất của mẫu bán tải Amarok 2023 cũng được bật mí với màn hình thông tin giải trí nằm dọc với kích thước 12 inch tương tự Ford Ranger mới. Màn hình này cũng nằm giữa 2 cửa gió điều hòa trung tâm như Ford Ranger và phục vụ hệ thống thông tin giải trí SYNC 4.

Màn hình của Volkswagen Amarok 2023


Điểm khác biệt với Ford Ranger chính là cửa gió điều hòa của Volkswagen Amarok 2023 có thiết kế mới. Ngay bên dưới màn hình trung tâm của Amarok 2023 còn có nút đề nổ và một dãy nút bấm cơ học khác.

Volkswagen Amarok 2023 sẽ có tùy chọn động cơ V6


Xe trang bị vô lăng tích hợp các phím chức năng và có thiết kế mềm mại hơn so với Ranger . Tương tự mẫu bán tải Mỹ, Volkswagen Amarok 2023 cũng có tùy chọn động cơ V6, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh 4Motion . Ở những bản trang bị thấp, xe dự kiến sẽ dùng động cơ 4 xi-lanh và hệ dẫn động cầu sau.

Volkswagen Amarok 2023 dự kiến ra mắt vào ngày 7/7 tới


Theo kế hoạch, Volkswagen Amarok 2023 sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Nam Phi cùng với Ford Ranger . Trong khi đó, Volkswagen Amarok thế hệ cũ sẽ tiếp tục được lắp ráp ở nhà máy tại Pacheco, Argentina. Hiện chưa rõ hãng Volkswagen có dự định sản xuất Amarok R theo phong cách tương tự Ford Ranger Raptor hay không.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục