Ôtô BMW

Xe điện BMW i3 ra mắt phiên bản cuối cùng

Hãng xe Đức vừa hoàn tất bàn giao 18 mẫu xe điện i3 cuối cùng cho công ty cho thuê xe hơi CarVia ở Munich. Tất cả những chiếc xe này đều sở hữu màu vàng Galvanic Gold tương phản với màu đen bóng trên mui xe, nóc xe và cửa hậu.

Điểm nhấn của mẫu xe điện này chính là bộ vành màu đen bóng đồng bộ với mui xe. Những chiếc xe này sẽ được cho khách thuê với giá 41 USD/ngày.

Xe điện BMW i3


Bên cạnh đó, BMW cũng kỷ niệm 9 năm ra mắt của xe điện i3 với việc ra mắt phiên bản Home Run Edition đặc biệt . Chỉ có 10 mẫu xe phiên bản Home Run Edition được sản xuất với 5 chiếc được sơn màu Frozen Dark Grey và 5 chiếc được sơn màu Frozen Red II.

Đi cùng phiên bản này chính là bộ vành 5 chấu kép 20 inch, cửa sổ trời bằng kính chỉnh điện với kính điều khiển năng lượng mặt trời và đèn pha thích ứng. Xe sử dụng bộ khung nhôm và khoang chở khách làm từ sợi carbon.

Đèn hậu của BMW i3
Dàn xe BMW i3


Có thể nói, BMW i3 từ lâu đã là một sản phẩm quan trọng trong chiến lược điện hóa của hãng xe Đức và đánh dấu sự xuất hiện của BMW trên thị trường xe điện. Nhưng BMW i3 đang ngày càng trở nên thất thế trước các đối thủ đồng thời, nên hãng xe Đức cũng ra mắt hàng loạt các mẫu xe điện như xe gầm cao iX, bộ đôi sedan cao cấp i4, i7 và sắp tới đây là phiên bản chạy điện của BMW 3 -Series.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục