Toyota

Toyota Corolla Cross phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt Thái Lan với số lượng giới hạn

Toyota Thái Lan đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho một số mẫu xe nhằm kỷ niệm 60 năm ra mắt tại xứ sở chùa Vàng. Trong đó bao gồm cả mẫu xe ăn khách Toyota Corolla Cross .

Theo thông tin, phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn 6.000 chiếc đi cùng mức giá là 1,224 triệu Bath (khoảng 827 triệu đồng). Phần lớn xe sẽ có ngoại thất màu trắng.

Toyota Corolla Cross 60th Anniversary tại Thái Lan


Ngoại hình cũng như nội thất của Toyota Corolla Cross 60th Anniversary sẽ có những điểm nhấn riêng so với bản thường . Cụ thể, xe bổ sung một số chi tiết ngoại thất mới như nẹp mạ crôm trên lưới tản nhiệt màu đen bóng (như bản V tại Việt Nam). Tiếp đến là chi tiết trang trí màu bạc mới bên trong cụm đèn pha, ốp gương ngoại thất đen bóng và bộ vành hợp kim 18 inch, sơn màu xám mới. Trên chắn bùn trước của xe còn có thêm logo "60th Anniversary".

Logo phiên bản đặc biệt 60th Anniversary trên Toyota Corolla Cross 60th Anniversary


Không gian bên trong là sự góp mặt của ghế bọc bằng chất liệu mới và phối 2 màu. Tựa đầu ghế được thêu con số "60" lồng vào nhau. Ngoài ra, ghế còn đi kèm chỉ khâu màu xám và đỏ thể thao. Trên mặt cửa cũng xuất hiện chỉ khâu màu đỏ tương tự.

Về các trang bị còn lại trên phiên bản kỷ niệm này vẫn tương tự như bản thường. Bao gồm ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình màu đa thông tin TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, camera 360 độ và cảm biến đá cốp…

Tựa đầu ghế thêu số "60" trên Toyota Corolla Cross 60th Anniversary


Trang bị an toàn trên Toyota Corolla Cross phải kể đến như hệ thống kiểm soát hành trình ở mọi dải tốc độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ bám làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo áp suất lốp.

Toyota Corolla Cross 60th Anniversary sẽ được phát triển dựa trên bản hybrid, cho tổng công suất 122 mã lực . Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục