Hãng xe ôtô khác

Bán tải điện Tesla Cybertruck dính đầy lỗi, chủ xe đòi hãng đổi xe mới

Tesla Cybertruck, một trong những mẫu xe điện đình đám của Elon Musk, đã chính thức ra mắt vào cuối năm 2023 với giá khởi điểm từ 57.390-96.390 USD cho 3 phiên bản (RWD, AWD và Cyberbeast). Tuy nhiên, mặc dù đã có khách hàng nhận được lô hàng đầu tiên, trải nghiệm của họ không mấy viên mãn.

Một trong số đó là Lamar MK, người chia sẻ trên nền tảng X rằng: "Chiếc Tesla Cybertruck của tôi đã gặp sự cố chỉ sau hai tuần sử dụng. Xe báo lỗi hệ thống lái, cùng với một số lỗi khác như gối tựa đầu xuống cấp, ghế lái cọ sát với khu vực điều khiển trung tâm và một vết kẻ dài trên kính chắn gió,… Điều này khiến chiếc xe phải nằm trong xưởng dịch vụ suốt nhiều tuần."

Mặc dù đã được sửa chữa, nhưng sau đó, xe của Lamar MK tiếp tục gặp sự cố với hệ thống điều hoà. Lamar MK đã đòi Tesla phải đổi cho anh một chiếc Cybertruck mới.

Tuy nhiên, có nhiều người tin rằng Lamar MK sử dụng xe để cho thuê trải nghiệm nên nhiều lỗi có thể do cách sử dụng không cẩn thận của khách hàng gây ra.

Mặc dù vấn đề không chỉ xảy ra với Lamar MK mà còn với nhiều chủ xe khác. Những người này đang lên án dịch vụ hỗ trợ khách hàng kém cỏi của Tesla sau khi bán xe.

Tuy nhiên, vẫn có những người hâm mộ "điên cuồng" với thương hiệu Tesla, không màng đến các vấn đề an toàn.

Jordan Schiefer, một chủ sở hữu khác của Cybertruck, chia sẻ rằng: "Chiếc xe thực sự gặp vấn đề về an toàn, nhưng tôi vẫn tin rằng nó là một phương tiện tuyệt vời."

Tesla đã gửi thông báo đến khách hàng về việc chậm bàn giao xe Cybertruck so với dự kiến, một số người nghi ngờ rằng điều này có thể liên quan đến lỗi bàn đạp ga. Tuy nhiên, Tesla không có bình luận nào về vấn đề này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục