Hãng xe ôtô khác

Chevrolet Colorado 2023 được nâng cấp với nhiều tính năng đáng chú ý

Mẫu bán tải tầm trung Chevrolet Colorado vừa qua đã được General Motors nâng cấp, ngay sau sự xuất hiện của Ford Ranger Nissan Frontier (Navara ) thế hệ mới.

Chevrolet Colorado 2023


Khung gầm Chevrolet Colorado 2023 đã được thay đổi, ngoại thất, nội thất và cả công nghệ là các chi tiết được nâng cấp nhằm tạo sự cạnh tranh sòng phẳng hơn cho xe. Dưới đây là những tính năng đáng chú ý nhất của mẫu xe bán tải tầm trung này :

1. Động cơ tăng áp mới


Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Colorado 2023 sẽ là khối động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.7L với 3 cấp độ điều chỉnh thay cho động cơ V6 3.6L và động cơ diesel 2.8L trên phiên bản cũ. Động cơ này chia sẻ với các mẫu xe tiền nhiệm như Chevrolet Silverado 1500, Sierra 1500, Cadillac CT4-V.

Động cơ của Chevrolet Colorado 2023


Xe có 5 tùy chọn công suất khác nhau bao gồm : các phiên bản tiêu chuẩn WT và LT sẽ cho công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 351 Nm. Phiên bản Z71 và Trail Boss có công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Phiên bản cao cấp nhất ZR2 có công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 583 Nm, sức kéo tối đa 3.500 kg, tương đương Ford Ranger .

 

2. Công nghệ của Google


Nội thất của Chevrolet Colorado 2023 được thiết kế theo hướng hiện đại và giàu tính công nghệ hơn. Nổi bật trên táp-lô là màn hình giải trí 11,3 inch. Tương tự Silverado và Sierra, Chevrolet Colorado 2023 có hệ thống thông tin giải trí do Android Auto cung cấp, cho phép chủ xe truy cập và định vị Google Maps, trợ lý ảo Google.

Nội thất của Chevrolet Colorado 2023


Giờ đây, các tác vụ như điều khiển tính năng và tra cứu thông tin thì người lái chỉ cần ra lệnh với câu thoại quen thuộc "Hey Google". Hệ thống thậm chí có thể kể chuyện cười nếu người dùng cần giải trí.

3. Gói trang trí địa hình ZR2


Gói nâng cấp theo phong cách sa mạc Colorado Trail cũng được trang bị cho Chevrolet Colorado 2023, ngoài ra, xe còn sở hữu bộ nâng 2 inch. Phiên bản thuần off-road hơn là Colorado ZR2, được trang bị bộ nâng 3 inch, bổ sung giảm chấn Dynamic Spool-Valve của Multimatic.

Đầu xe Chevrolet Colorado 2023


Theo hãng xe Mỹ thì bộ giảm chấn này cho khả năng thay đổi điều chỉnh không giới hạn, giúp kiểm soát xóc chính xác hơn cả trên đường trường lẫn đường địa hình.

Chưa hết, Colorado ZR2 còn được cung cấp thêm gói trang trí Desert Boss, với mâm xe 17 inch, cản va chắc chắn hơn và có thanh chắn thể thao. Trên mui xe được bổ sung đèn trợ sáng và thân xe có decal Desert Boss. Phiên bản này được định vị ngang tầm với Ford Ranger Raptor .

4. Camera 10 chế độ xem


Chevrolet Colorado 2023 sở hữu hệ thống thông tin giải trí có thể hiển thị tối đa 10 chế độ xem camera, bao gồm cả chế độ xem gầm thông minh. Những camera này giúp việc đỗ xe trở nên dễ dàng hơn, người lái có thể xem bao quát thân xe, kể cả từ dưới gầm để tránh tình trạng va phải chướng ngại vật làm rách lốp.

Tiện ích trên Chevrolet Colorado 2023


Thông qua ứng dụng Trailering của Chevrolet, hệ thống camera này cũng bao gồm chế độ xem Hitch dành cho việc kéo thêm rơ-moóc. Chế độ xem này cung cấp một góc phóng to, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát khi kéo.

5. Hộp chứa đồ phụ ở thùng hàng


Hộp dụng cụ tích hợp phía sau thùng hàng là một cải tiến mới trên Chevrolet Colorado 2023, điều này tương tự với các mẫu bán tải khác như Hyundai Santa Cruz hay Honda Ridgeline.

Thùng hàng phía sau của Chevrolet Colorado 2023
Các người sở hữu xe bán tải thường dùng thùng hàng phía sau như một ngăn chứa đồ lớn


Thùng hàng của xe thường được các chủ xe bán tải dùng như một ngăn chứa đồ lớn. VÌ thế, Chevrolet đã trang bị cho Colorado một ngăn chứa riêng, rộng 1.143 mm và sâu 102 mm. Hộp chứa đồ này có cả nút thoát nước, có thể sử dụng như một thùng đá.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục