Toyota

Toyota Innova thế hệ mới rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt ?

Mới đây, những hình ảnh teaser của mẫu xe Innova thế hệ hoàn toàn mới đã được Toyota Indonesia công bố. Mẫu MPV 7 chỗ kỳ cựu của Toyota sẽ được phát triển trên khung gầm nguyên khối Monocoque kết hợp với dẫn động cầu trước, và có tên đầy đủ là Innova HYCROSS.

Xuất phát điểm ban đầu của Toyota Innova là từ mẫu MPV được phát triển cùng với Hilux Fortuner theo chương trình IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle) vào năm 2002. Thế hệ thứ 2 hiện tại đã ra mắt lần đầu tại Philippines vào tháng 2/2016.

Toyota Innova thế hệ mới


Bức ảnh chỉ hé lộ chủ yếu phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt lục giác hoàn toàn mới, đang là điểm nhận dạng các dòng SUV Crossover của Toyota gần đây. Hai bên là cụm đèn pha thiết kế vuốt mỏng tích hợp đèn LED ban ngày. Trong khi phần cản trước có thiết kế hốc tản gió sang hốc bánh hai bên.

Chưa hết khi cụm logo phía trước có một phần tách rời, có thể là vị trí đặt camera. Nếu đúng như vậy, Toyota Innova thế hệ mới cũng sẽ có hệ thống camera 360 quan sát toàn cảnh tiêu chuẩn. Trong năm 2022, Toyota Innova thế hệ mới đã chạy thử nghiệm trên những đường phố tại Thái Lan cũng như nhiều nơi, và được giới săn ảnh chụp lại. Qua các hình ảnh này, Toyota Innova 2023 hé lộ phần nào các chi tiết bên ngoài.

Hông xe Toyota Innova thế hệ mới
Đuôi xe Toyota Innova thế hệ mới


Thiết kế đèn hậu được vuốt mỏng hơn khá nhiều thế hệ thứ 2. Ăng-ten dạng vây cá tiêu chuẩn, 4 cảm biến lùi phía sau, trong khi cửa sau vẫn là dạng thường, không phải dạng trượt như Sienta hay Alphard.

Mặc dù vậy, những nâng cấp quan trọng nhất của Toyota Innova thế hệ mới nằm ở cấu trúc thân xe. Hãng xe Nhật Bản sẽ chuyển từ khung gầm rời ladder frame sang dạng liền khối monocoque, đồng thời chuyển sang dẫn động cầu trước.

Các trang bị khác trên Toyota Innova thế hệ mới


Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính xác nào được thừa nhận bởi chính Toyota . Tất cả thông tin sẽ được công bố chính thức tại sự kiện ra mắt, dự kiến trong tháng 11/2022.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục