Hãng xe ôtô khác

2021 Rolls-Royce Ghost Extended sang trọng với kích thước mới

Vừa mới đây, Rolls-Royce trình làng siêu phẩm hoàn toàn mới mang tên Ghost 2021, một mẫu xe sedan  hạng sang "entry-level" của thương hiệu vào đầu tháng 9. Với thiết kế tinh xảo hơn, gọn gàng hơn, không tái tạo lại khái niệm Ghost quá nhiều cũng như trau dồi nó cho sắc nét. Được xây dựng trên khung gầm khung nhôm không gian của thương hiệu, chiếc sedan hạng sang giờ đây cũng có nền tảng phù hợp với ga của nó. Giờ đây, Rolls-Royce đang giới thiệu phiên bản trục cơ sở kéo dài - đủ vừa vặn, được gọi là Ghost Extended.

Với sự mở rộng không gian cho chiều dài cơ sở tăng thêm 6 inch và chiều dài tổng thể tăng thêm 7 inch. Tất nhiên vì thế trọng lượng xe cũng tăng lên 102 pound (khoảng 46 kg) nhưng không mấy đáng kể, bạn sẽ không cảm thấy bị ảnh hưởng gì to tát về sự thay đổi này. Các số liệu gia tốc hoặc tốc độ tối đa do nhà sản xuất cung cấp, vẫn giữ ổn định ở 4,8 giây đến 60 dặm / giờ và 155 dặm / giờ, sau này bị giới hạn điện tử.

Về mặt động cơ, xe sử dụng động cơ tăng áp kép V-12 sản sinh ra 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 627 lb-ft. Nó  được kế thừa từ phiên bản Ghost thông thường và hoàn toàn phù hợp cho các nhiệm vụ của phiên bản Ghost Extended.

Rolls-Royce lưu ý rằng khách hàng của họ không muốn một chiếc xe có cảm giác giống như một phiên bản bị kéo dài hơn so với phiên bản thông thường, vì vậy họ đã phải chú ý nhiều hơn đến việc che giấu việc tăng thêm chiều dài cơ bản. Và một đống hàng ghế sau sang trọng hơn xuất hiện dưới dạng Ghế Serenity tùy chọn, có thể ngả ra sau để mang lại trải nghiệm giống như máy bay thương gia. Tất nhiên, có một máy làm lạnh rượu sâm banh giữa những hàng ghế sau, có thể làm lạnh sủi bọt đến nhiệt độ phục vụ tối ưu như được xác định bởi một chuyên gia rượu quý.


Mặc dù để tăng thêm độ tiện ích cho xe dẫn đến việc xe bị “kéo dài” hơn mong muốn. Nhưng có thể thấy hiện tại chưa có bất kỳ bất lợi nào khi xe “dài” hơn một chút. Vì vậy nếu bạn thích nó, thì đừng chần chừ chỉ vì nó “dài" hơn bình thường nhé, thích là nhích thôi !
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục