Toyota

Toyota Prius LE mới có la-zăng hợp kim 17 inch với dáng xe khí động học

Toyota mới đây đã trang bị cho Prius LE bánh xe hợp kim nhôm 17 inch, thay vì chọn tùy chọn bánh thép rẻ hơn.

Mặc dù các hợp kim rất có thể sẽ vẫn được giấu dưới vỏ bánh xe trong phần lớn thời gian sử dụng của xe, nhưng chúng giúp giảm trọng lượng điều này mang lại lợi ích cận biên về tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng xe.
Toyota Prius LE có (ở trên) và không có (ở dưới) bọc bánh xe tiêu chuẩn.

Về ngoại hình, mâm xe năm chấu với đường viền đậm và các lỗ hình tam giác ở cuối mỗi nan hoa trông giống như một sự phát triển của thiết kế nan hoa kép ở các thế hệ trước, mặc dù ở đây chúng được hoàn thiện bằng màu đen. Phong cách xương trần này được thừa nhận là có một số người đam mê xe hơi theo đuổi. Hơn nữa, Toyota Prius LE  mới được thiết kế với bánh xe có đường kính lớn hơn, có nghĩa là vành 17 inch trông khá nhỏ bên trong vòm bánh xe rộng rãi.

Theo báo cáo của Tyre Meets Road, một chiếc Prius với bánh thép đã được phát hiện trong quá trình vận chuyển ở Mexico, cho thấy rằng không phải tất cả các thị trường đều sẽ nhận được hợp kim tiêu chuẩn như trường hợp của Hoa Kỳ.

Điều đáng chú ý là ngoài Toyota , nhiều hãng xe khác bao gồm Tesla và Stellantis cũng cung cấp ốp bánh xe giấu vành xe. Vỏ bánh xe cải thiện cả hiệu quả khí động học và vẻ ngoài của mẫu xe trong khi chi phí sản xuất rẻ hơn, có thể hoán đổi cho nhau và dễ thay thế hơn rất nhiều so với một loại vành phức tạp hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục